ข่าว

ลุงเมาหนักขับชนเสาไฟกู้ภัยไปช่วยถูกด่าแหลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นลุงเมาหนักขับกระบะชนเสาไฟ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปช่วยกลับโดนด่าแหลก พอสร่างขอโทษ

 

               23 มี.ค. 61  เป็นอีกคลิปหนึ่งที่ฮือฮาและยังมีการแชร์ส่งต่อกันไปสนั่นทั่วเมือง หลังจากเมื่อช่วงเวลา 01.00 น. วันนี้ (23 มี.ค.) มีการนำออกเผยแพร่จากเพจ กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum) พูดเรื่องราวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อกลางดึก ที่มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างบริเวณเกาะกลางถนนช่วงหน้าโรงเรียนจัตุรัสวิทยา อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ออกไปช่วยในที่เกิดเหตุ

               พบกับรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ป้ายทะเบียน บต 656 ชัยภูมิ พุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน เจ้าหน้าที่จึงจะรีบเข้าไปช่วย คาดว่าน่าจะมีคนขับได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบไม่พบคนเจ็บ แต่จู่ๆ ก็มีคุณลุงคนหนึ่งเดินอยู่บริเวณรถคันเกิดเหตุ เข้ามาต่อว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่พยายามรีบเข้ามาถึงที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด เพื่อเข้าช่วยเหลือเหตุที่อาจจะเกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นมาอีกได้ กลับถูกคุณลุงดังกล่าวเดินเข้ามาต่อว่าให้ได้รับความเสียหายไปต่างๆ นานา นานหลายนาที
               ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามบอกว่ามาช่วยเหลือไม่ได้มาทำอะไรลุง และตอบโต้กันไปมาอยู่นานไม่ยอมหยุด ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานไปยัง สภ.จัตุรัส เข้ามาช่วยตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เพื่อทำความเข้าใจต่อคุณลุงรายนี้ด้วย เนื่องจากไม่มีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ แต่มีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้ควบคุมตัวคุณลุงรายนี้ไปสงบสติที่โรงพัก
               จนช่วงเช้าหลังได้นอนพักสงบสติอารมณ์ตื่นขึ้นมา พนักงานสอบสวน สภ.จัตุรัส จึงได้สอบสวนก่อนจะเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาร่วมฟังด้วย คุณลุงรายนี้ยอมขอโทษเจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกคนที่อยู่ในที่เกิดเหตุทั้งหมด เพราะภาพที่ออกไปทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับความเสียหาย แต่ทั้งหมดก็ให้อภัยด้วยดี
               แต่คุณลุงรายนี้ได้ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหายหลายรายการ และยังเมาแล้วขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องนำตัวสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ