ข่าว

“จักรทิพย์”จี้ตามชายวิกลจริตคุกคามนศ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“จักรทิพย์” สั่งตร.เร่งติดตามตัวชายวิกลจริตขว้างเหล็กใส่ "นศ.สาวม.เกษตร" เจ็บ!! ย้ำตำรวจต้องสร้างความเชื่อมันให้ประชาชน

 

           วันที่ 22 มีนาคม 2561- พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี นักศึกษาหญิงสาวรายหนึ่งถูกคนร้ายใช้เเท่งเหล็กวิ่งไล่ฟาดทำร้ายที่หน้าสำนักงานตำรวจเเห่งชาติ ว่า ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 21 มีนาคม เวลา 11.00 น. นางสาว จารุภรณ์ นันทกิจ อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินทางมุ่งหน้าไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อขอตรวจสอบประวัติ โดยได้เดินลงบันไดจากสถานีรถไฟฟ้าสยาม ผ่านมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นชายไม่ทราบชื่อ ท่าทางสติไม่ดี อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อกีฬาสีดำ กางเกงขายาว นั่งอยู่บริเวณฟุตบาท แต่ไม่ได้สนใจได้เดินต่อไปตามปกติ

          ทันใดนั้นชายดังกล่าวได้วิ่งไล่ผู้เสียหายแล้วใช้ท่อนเหล็กที่ถืออยู่ในมือขว้างใส่ถูกบริเวณท้ายทอยของผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ผู้เสียหายตกใจจึงรีบวิ่งหนีเข้าไปในสำนักงานตำรวจเเห่งชาติเพื่อขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น แล้วพาผู้เสียหายไปเเจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน

        พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้สอบสวนปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อมที่อยู่บริเวณใกล้เคียง จึงได้รับคำร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายไว้เเล้ว เบื้องต้นผู้เสียหายยืนยันว่าไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องโกรธเคืองกับชายดังกล่าวมาก่อน

         โดยหลังเกิดเหตุ ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ตรวจสอบตำหนิรูปพรรณของคนร้าย รวมถึงเส้นทางหลบหนี อีกทั้งยังได้ลงพื้นที่ซักถามพยานที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจำนวนหลายปากไว้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         รอง โฆษก ตร. กล่าวอีกว่า คดีดังกล่าว ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวเเล้ว ได้กำชับให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน อย่างไรก็ตามจากภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฎภาพของคนร้ายอย่างชัดเจน หากผู้ใดพบเห็นหรือมีเบาะเเสที่เป็นประโยชน์ สามารถเเจ้งมายัง สน.ปทุมวัน โทร. 02-2152991 หรือ ศปก.ตร. 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

“จักรทิพย์”จี้ตามชายวิกลจริตคุกคามนศ.

 

 

“จักรทิพย์”จี้ตามชายวิกลจริตคุกคามนศ.

 

 

“จักรทิพย์”จี้ตามชายวิกลจริตคุกคามนศ.

 

 

 

 

 

“จักรทิพย์”จี้ตามชายวิกลจริตคุกคามนศ.

 

 

“จักรทิพย์”จี้ตามชายวิกลจริตคุกคามนศ.

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ