ข่าว

สอบ ‘ฟ้า’ นาน 11 ชม. เจ้าตัวเครียด-อ่อนเพลีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบ ‘ฟ้า’ นานกว่า 11 ชั่วโมง ก่อนคุมตัวขึ้นรถออกจาก ปอท. เจ้าตัวเครียด-อ่อนเพลีย

 

             จากกรณี น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท. หลังถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (4), (5)

             ต่อมาเวลา 01.40 น. วันที่ 22 มี.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 11 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.กนกพรรณ ออกจากห้องสอบสวน บก.ปอท. ก่อนจะนำตัวขึ้นรถออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว ทั้งนี้นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ภรรยา นักร้อง ศร ศรศักดิ์ หรือ ศร อิจฉา ได้เดินออกมาจากห้องสอบสวนโดยระบุว่าช่วงคืนที่ผ่านมามีการสอบปากคำตลอดทั้งคืน โดยน.ส.กนกพรรณ อยู่ในอาการอ่อนเพลีย เนื่องจากมีอาการไม่สบายอยู่ก่อนแล้ว ประกอบกับมีอาการเครียดจากการสอบปากคำยาวนานกว่า 11 ชั่วโมง ซึ่งหลังจากการสอบปากคำเสร็จแล้วเจ้าหน้าที่จะนำตัวน.ส.กนกพรรณ ไปรักษาตัวก่อนแต่อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งนี้ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไ้ด้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ทาง น.ส.กนกพรรณได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 100,000 บาท ไว้ประกันตัวแล้วในชั้นศาล ในช่วงเช้าของวันนี้(22 มี.ค.)

             นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ยังระบุเพิ่มว่ากรณีที่น.ส.กนกพรรณ จะดำเนินคดีแจ้งความเท็จกับคู่กรณีนั้นยังไม่ได้มีการแจ้งความเนื่องจากน.ส.กนกพรรณถูกออกหมายจับเสียก่อน แต่ตนเองนั่นได้ทำการแจ้งความดำเนินคดีกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แล้ว ในข้อหาหมิ่นประมาท และแจ้งความเท็จ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ