ข่าว

โครงการ"เยาวชนสัมพันธ์" สร้างพลเมืองที่ดีในอนาคต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครบาลเปิดโครงการ"เยาวชนสัมพันธ์" ปลูกฝังทัศนคติที่ดีให้เด็กเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต คาดหวังต้องเคารพกฎหมาย รู้จักเสียสละ-รับผิดชอบ เป็นพลเมืองที่ดีในอนาคต

 

      วันที่ 21 มีนาคม ที่โรงเรียนสวนลุมพินี แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.เดินทางเป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเยาวชนสัมพันธ์ รุ่นที่367 โดยมี พล.ต.ต มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 พ.ต.อ.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สน.ลุมพินี ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนสวนลุมพินี สมาคมแม่บ้านตำรวจ และ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดซึ่งจัดการอบรมระหว่างวันที่ 20-23มี.ค มีเยาวชนทั้งชายหญิงอายุระหว่าง 8-12ปี เข้าร่วมการฝึกอบรมกว่า300คน 

โครงการ"เยาวชนสัมพันธ์"  สร้างพลเมืองที่ดีในอนาคต

      พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวว่าโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของเยาวชนซึ่งเป็นทรัพยากรอันสำคัญเป็นกำลังหลักในการพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรือง เป็นการปลุกฝังทัศนคติที่ดีเพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต ให้รู้จักสิทธิและหน้าที่ของตัวเองและละลายพฤติกรรม รู้จักหน้าที่ต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และสังคมส่วนร่วม เสริมสร้างความมั่นคงของชาติ

โครงการ"เยาวชนสัมพันธ์"  สร้างพลเมืองที่ดีในอนาคต

      พล.ต.ต.จิรสันต์ กล่าวต่อว่า ผลที่คาดว่าจะได้รับการอบรมครั้งนี้ ผู้ฝึกอบรมต้องเป็นเยาวชนที่มีทัศนคติยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยเคารพกฎหมาย รู้จักเสียสละและรับผิดชอบต่อหมู่คณะถือประโยชน์ส่วนร่วมเป็นสำคัญ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่ชักชวนกันไปมั่วสุมในทางไม่ดี เป็นพลเมืองที่ดีในอนาคต

โครงการ"เยาวชนสัมพันธ์"  สร้างพลเมืองที่ดีในอนาคต

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ