ข่าว

มาแล้ว!! "น้องน้ำมนต์2"รุกปรึกษาทนายสู้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทน!! "น้องน้ำมนต์2"เข้ากทม. รุกปรึกษาทนายความ หวังเรียกร้องสิทธิความเป็นลูกผู้หญิงกลับคืนมา หลังถูกฝ่ายชายโพสต์ภาพพรีเวดดิ้งคู่รักแต่งงานประจานทั่วพระนคร

 

          วันที่ 21 มีนาคม 2561 ภายหลังจากที่มีข่าวทางโลกโซเซียลทั้งเฟสและไลน์ กรณีที่ น้ำมนต์2 หรือ น้องออย นามสมมุติ ได้หลอกแต่งงานเพื่อเชิดเงินทองค่าสินสอดหลบหนี ต่อมาฝ่ายหญิงออกมาโต้ว่า "ไม่เป็นความจริง" ก่อนที่จะปรึกษาทนายเข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน ที่ สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองศรีสะเกษ ไว้เป็นหลักฐาน หลังพบเห็นว่ามีข้อความปรากฏในเพจเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า นักล่าเน็ตไอดอล รีเทิร์น ว่าตนเองหลอกคบผู้ชายหลายคน เพื่อขอแต่งงาน และชิ่ง เงินหนี

         ซึ่งเพจดังกล่าวมีประชาชนสามารถเข้าไปอ่านข้อความ และแสดงความคิดเห็นได้ ต่างๆ นานา รวมทั้งได้นำภาพถ่ายของตนลงไปปรากฏโดยไม่มีการปิดบังใบหน้า ทำให้เกิดความเสื่อมเสียชื่อเสียงจนได้นำหลักฐาน และข้อความทั้งหมด พิมพ์เป็นเอกสารมาพร้อม มายื่นต่อ พ.ต.ท.ทองพูน ประกอบกิจ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ เพื่อแจ้งความเอาผิดในข้อหาหมิ่นประมาท กับเพจดังกล่าว ไปเมื่อวานนี้

 

 

มาแล้ว!! "น้องน้ำมนต์2"รุกปรึกษาทนายสู้ (คลิป)

         เที่ยงของวันนี้(21 มี.ค.2561) น้อง ออย ได้เก็บกระเป๋าเสื้อผ้า เท่าที่จำเป็น เพื่อที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ตรงๆ แต่ได้ให้ข้อมูล ว่า หลังมีเฟส ออกไป และเกิดเป็นข่าวใหญ่ขึ้น ตนกลุ้มใจมาก และเพื่อนๆ ที่รักก็ได้โทรศัพท์มาให้กำลังใจตลอด และก็มีอีกหลายคนมากที่ไม่เข้าใจตน และเข้าใจว่าตนไปหลอกแต่งงานเพื่อเอาเงินทองทรัพย์สินฝ่ายชายเท่านั้น

        น้องออย  เล่าต่อว่า แท้จริงแล้ว ตนก็ได้ทำความตกลงไปกับฝ่ายชายไปหมดแล้ว นับตั้งแต่วันที่จะไม่ยอมแต่งงานด้วย และได้คืนเงินค่าสินสอด รถยนต์ อื่นๆ ไปหมดแล้ว พร้อมยังได้ทำสัญญากันเอาไว้เป็นหลักฐานว่า จะขอชดใช้ในค่าใช้จ่ายในการเตรียมงานแต่งราว 100,000,-บาท โดยจะขอผ่อนส่งให้เดือนละ 10,000 บาท

 

 

มาแล้ว!! "น้องน้ำมนต์2"รุกปรึกษาทนายสู้ (คลิป)

        น้องออย  เล่าอีกว่า แต่อยู่ๆ ทำไมฝ่ายชายมาเอาภาพที่ถ่ายเวดดิ้งคู่รัก มาลงประจานตนเช่นนี้ ทำให้ตนเอง และครอบครัวเกิดความเสียหาย อับอายไปทั่วทั้ง พ่อ แม่ ญาติๆ พี่น้อง จึงติดต่อกับทนาย และตกลงที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพ เพราะไม่อยากให้แม่อับอายต่อไป จะไปขอปรึกษาทนาย และยื่นเรื่องดำเนินการฟ้องร้องตามสิทธิ์ของตน เพื่อรักษาสิทธิของสตรีของตน ศักดิ์ศรีของครบครัวตน จะทำให้เรื่องวันนี้ได้กระจ่างโดยเร็วต่อสังคม

        จากนั้น น้องออย เดินทางไปขึ้นเครื่องบินที่สนามบินนานาชาติอุบลราชธานี เพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพมหานคร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ