ข่าว

‘ฟ้า’ กดดันร้องไห้น้อยใจถูกดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวในคลิปร่วมกับ ‘ฟ้า’ พร้อมทนายความ เข้าพบ ปอท. สอบถามข้อเท็จจริง ‘หมายจับ’

 

               21 มี.ค. 61  มีรายงานว่า น.ส.กนกพรรณ หรือ ฟ้า หมวกไสว คนสนิท ‘ครูปรีชา’ คดีหวย 30 ล้านบาท ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ บก.ปอท. ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพื่อแสดงบริสุทธิ์ใจ

               โดยตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานนำไปสู่การออกหมายจับ น.ส.กนกพรรณ บ้านเลขที่ 338/42 ม.4 ซ.ร่มเกล้า 22 แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 517/2561 ลงวันที่ 21 มี.ค. 2561 ในข้อหา ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดใด ที่มีลักษณะลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (4) , (5) โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่าน่าจะกระทำความผิดอาญาและมีเหตุอันเชื่อว่าจะหลบหนีและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง
               ซึ่งนายอัจฉะริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ บก.ปอท. เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.กนกพรรณ และเพื่อนสาวอีกคน หลังได้ถ่ายทอดสดผ่านยูทูบ ซึ่งได้มีการเปิดคลิปลามกในมือถือโชว์ออกอากาศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา
               สำหรับ น.ส.กนกพรรณ เป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วมเคลื่อนไหวและสนับสนุน นายปรีชา ใคร่ครวญ และ นางรัตนาภรณ์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น สุธาทิพย์ ภายหลังทั้งสองถูกออกหมายจับในคดีสลากกินแบ่งมูลค่า 30 ล้านบาท ระหว่าง ‘ครูปรีชา’ นายปรีชา ใคร่ครวญ และ ‘หมวดจรูญ’ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล

 

‘ฟ้า’ กดดันร้องไห้น้อยใจถูกดำเนินคดี

 

‘ฟ้า’ กดดันร้องไห้น้อยใจถูกดำเนินคดี

 

‘ฟ้า’ กดดันร้องไห้น้อยใจถูกดำเนินคดี

 

‘ฟ้า’ กดดันร้องไห้น้อยใจถูกดำเนินคดี


               ต่อมาเวลา 18.30 น. แหล่งข่าวระดับสูงเปิดเผยว่า หลังจาก น.ส.กนกพรรณ ผู้ต้องหาตามหมายจับ ฐานผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไลฟ์เฟซบุ๊ก เปิดคลิปเปลือยหน้าอกหญิงสาว เข้ามอบตัว จึงนำตัว น.ส.กนกพรรณ ไปค้นบ้านพักเลขที่ 338/42 หมู่ 4 ซอยร่มเกล้า 22 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมในการกระทำความผิด หลังจากนั้นนำตัวมาสอบปากคำที่ บก.ปอท. ซึ่งเชื่อว่าจะใช้ระยะเวลาหลายชั่วโมงจึงจะแล้วเสร็จ ส่วนการยื่นหลักทรัพย์ประกันตัว พนักงานสอบสวนจะพิจาณาว่าจะอนุมัติหรือไม่ หากไม่อนุมัติจะนำตัว น.ส.กรกพรรณ ไปควบคุมตัวต่อที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนจะนำตัวส่งให้ฝากขังศาลอาญา โดย น.ส.กนกพรรณ จะสามารถยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลได้

               ขณะที่เมื่อเวลา 19.00 น. นางปรวิสา รุ่งเรืองวิโรจน์ ผู้ร่วมกระทำผิด ที่ปรากฏในคลิปกับ น.ส.กนกพรรณ ได้เดินทางมาพร้อม นายอนุศักดิ์ พิทักษา ทนายส่วนตัว เพื่อสอบถามกับทาง ปอท. ว่า ตนมีรายชื่ออยู่ในหมายจับด้วยหรือไม่ หลังจากมีชื่อปรากฏในสื่อบางสำนักว่าตนถูกออกหมายจับร่วมกับ น.ส.กนกพรรณ หากมีชื่อถูกหมายจับจริง จะได้เตรียมการได้ถูกต้อง ทั้งนี้ หากไม่มีรายชื่อถูกออกหมายจับจริง ตนได้แจ้งความกลับต่อนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่พูดผ่านสื่อเรื่องหมายจับไว้ที่ สน.ร่มเกล้า แล้ว
               นางปรวิสา เผยอีกว่าตนได้พูดคุยกับ น.ส.กนกพรรณ อยู่ตลอดเวลา โดย น.ส.กนกพรรณ มีความกดดัน และร้องไห้ เนื่องจากน้อยใจที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการเร็วมาก ต่างจากคดีของตนเองที่แจ้งความกับ ปอท. ตั้งแต่ปีที่แล้ว กลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ
               นายอนุศักดิ์ กล่าวว่า ตนเดินทางมาเพื่อชี้แจงในบางประเด็นที่ไม่เป็นความจริง คลิปดังกล่าวทางลูกความได้โพสต์ไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว มีคนกดเข้าไปดูเพียงแค่ 30 คนเท่า แต่คลิปที่มีผู้ชมหลักหมื่นนั้นมีผู้อื่นนำไปลงใหม่ ส่วนจะได้ประกันตัวหรือไม่นั้นตนไม่ทราบเนื่องจากตนเป็นทนายความของนางปรวิสา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ