ข่าว

กระบะชนหนุ่มข้ามถนนร่างกระเด็นตกข้างทางเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มตัดไม้ไผ่วัย 46 ปี เดินข้ามถนนถูกกระบะพุ่งชนกระเด็นบาดเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิต

 

               20 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 14.00 น.  ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ ว่า มีเหตุรถเฉี่ยวชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนบ้านคำเลียบ - ตะคล้อ ม.5 ต.คำโตนด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

 

กระบะชนหนุ่มข้ามถนนร่างกระเด็นตกข้างทางเสียชีวิต

 

               พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บท 4576 ปราจีนบุรี จอดอยู่บริเวณที่เกิดเหตุพร้อมคนขับ นายสาคร แสนหาญ อายุ 51 ปี และพบรอยเลือดอยู่บริเวณริมถนน แต่ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบำเพ็ญเขตประจันตคาม ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและทำ CPR เบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้วรถกู้ชีพโรงพยาบาลประจันตคามมารับตัวผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตผู้บาดเจ็บไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายอุดม ขันแก้ว อายุ 46 ปี

 

กระบะชนหนุ่มข้ามถนนร่างกระเด็นตกข้างทางเสียชีวิต

 

               จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนตัดไม้ไผ่ ก่อนเสียชีวิตได้ลงจากรถแล้วข้ามถนนเพื่อบอกเจ้าของไม้ไผ่ และขณะเดินข้ามถนนเพื่อจะกลับมาขึ้นรถ ได้มีรถกระบะคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนอย่างแรงจนร่างติดหน้ารถและกระเด็นตกข้างทาง บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่คนขับไม่ได้มีหลบหนียืนรอให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้ภรรยาไปเยี่ยมผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลอีกด้วย

               ต่อมา นางบุญยัง พูลเจริญ อายุ 67 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิต มาขอรับศพเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่ วัดหนองแสง ม.5 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ