ข่าว

จับเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่เปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เปิดอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้า ยึดยาบ้า-ไอซ์ อาวุธปืนสงคราม เอ็ม16 ปืนพกสั้น เครื่องกระสุน และรถยนต์อีก 5 คัน

 

               20 มี.ค. 61  พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผบก.ภ.จว.สงขลา นางพิมพ์ธาดา จันทร์สุริยา นายอำเภอรัตภูมิ และ พ.ต.อ.บัญชา มีบุญ ผกก.สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายณัฐพงศ์ หรือ ปืน โลหรัตน์ อายุ 41 ปี เอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

 

จับเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่เปิดอู่ซ่อมรถบังหน้า

 

               หลังจาก พ.ต.ท.อรรถพล วิภาศินนท์ รอง ผกก.สภ.รัตภูมิ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิ เข้าจับกุมได้ที่ บ้านเลขที่ 104/1 ม.7 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ ซึ่งเปิดเป็นอู่ซ่อมรถยนต์บังหน้า แต่เบื้องหลังมีการลักลอบค้ายาเสพติด ทั้งยาบ้าและยาไอซ์

               จากการตรวจค้นภายในอู่ซ่อมรถ เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลาง รวม 25 รายการ ทั้งยาเสพติด อาวุธปืน และรถยนต์ ที่สำคัญเช่น ยาไอซ์ กว่า 1 กิโลกรัม ยาบ้า 15,600 เม็ด อาวุธปืน เอ็ม16 รวม 2 กระบอก อาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก ทั้ง 9 มม. และ .357 เครื่องกระสุนปืน 285 นัด รถยนต์เก๋ง 1 คัน และรถยนต์กระบะ 3 คัน บุหรี่ต่างประเทศอีกจำนวนหนึ่ง และบ้องกัญชา

               พ.ต.ท.อรรถพล เปิดเผยว่า การจับกุม นายณัฐพงศ์ หรือ ปืน ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.รัตภูมิ เป็นการสืบสวนขยายผลมาจากคดีที่ นายนิคม นิยมเดชา อายุ 25 ปี ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านเขารักเกียรติ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ และทราบว่าสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องยาเสพติด

               เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับนายนิคม จำนวน 2 ราย และให้การซัดทอดว่าซื้อจาก นายณัฐพงศ์ หรือ ปืน ที่เป็นเอเย่นต์ใหญ่ โดยเปิดอู่ซ่อมรถบังหน้าและน่าจะมีส่วนรู้เห็นกับการฆ่า นายนิคม ด้วย จากปัญหาค้างค่ายาเสพติด จึงได้เข้าตรวจค้นภายในอู่แห่งนี้ ปรากฏว่า พบทั้งยาเสพติดและอาวุธปืน ทั้งปืนสงครามและปืนพกสั้น พร้อมเครื่องกระสุนจำนวนมาก

               และจากการตรวจสอบประวัติของ นายณัฐพงศ์ พบว่า เคยถูกจับพร้อมอาวุธปืน เอ็ม16 และยาบ้า 17 เม็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม 2559 และอยู่ระหว่างการประกันตัวในศาลทหาร วงเงินประกัน 800,000 บาท

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ