ข่าว

ชนสนั่น!! กระบะ-รถพ่วง ดับ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตูมสนั่นกลางดึก รถกระบะชนกับรถบรรทุกพ่วง ติดอยู่ในซากรถปิกอัพ 3 ศพ กู้ภัยนำเครื่องมือตัดถ่างเร่งช่วย

 

               เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 20 มี.ค.61 พ.ต.ท.นิกร ใบเนียม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต 3 คน และได้รับบาดเจ็บ หมูที่ 9 บ้านปล้องทองพัฒนา ต.คณฑี อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุพบบริเวณพื้นผิวการจราจรมีเศษอะไหล่รถ และกระจกกระเด็นกระจัดกระจายอยู่เต็มถนน ด้านข้างริมถนน พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บธ 6278 แพร่ สภาพด้านหน้า หลังคารถพังยับเยิน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในจำนวน 3 คน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

 

ชนสนั่น!! กระบะ-รถพ่วง ดับ 3

 

               เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายรัฐพล บุญทอง อายุ 23 ปี และนายเสมียน นาคบำรุง อายุ 57 ปี ส่วนผู้เสียชีวิตคนที่ 3 ตรวจสอบตามร่างกายแล้วไม่พบเอกสารบัตรประชาชน

               ในที่เกิดเหตุยังพบรถบรรทุกพ่วงเสียหลักตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ได้รีบนำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ไปก่อนหน้านี้เพื่อให้แพทย์ทำการักษา

 

ชนสนั่น!! กระบะ-รถพ่วง ดับ 3

 

               จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีร่องรอยการเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกพ่วง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ฉีดสเปรย์ทำเครื่องหมายไว้ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเดินทางไปที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร ทำการสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วง หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

               หลังจากตรวจดูที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร นำศพส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับเร่งทำความสะอาดกวาดเศษอะไหล่และเศษกระจกรถออกจากพื้นผิวการจราจร เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ