ข่าว

ฉุนเบิ้ลรถเสียงดัง !! รุมตื้บ 2 หนุ่มสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหด !! 2 หนุ่มกลับจากทำงานกลางดึกถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายบาดเจ็บหน้าหอพัก หลังเข้าใจผิดคิดว่าเบิ้ลเครื่องรถจยย.หาเรื่อง ผู้เสียหายวอน ตร.เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

 

             คลิปมือถือจากประชาชนที่พักอาศัยภายในอพาร์ทเม้นแห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในซอยบ้านกอก 20 เขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์วัยรุ่นชายจำนวน 3 คน กำลังรุมทำร้ายชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน บริเวณทางขึ้นอพาร์ทเม้น จนได้รับบาดเจ็บนอนกองที่พื้น จากนั้นเพื่อนที่อยู่ในอพาร์ทเม้นเดียวกันได้ลงมาดูอาการบาดเจ็บพร้อมกับถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกหน่วยกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นญาติผู้เสียหายได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ เพื่อเรียกร้องให้ช่วยแจ้งเบาะแสของวัยรุ่นทั้ง 3 คนที่เป็นผู้ก่อเหตุ เพื่อจะได้ติดตามตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ฉุนเบิ้ลรถเสียงดัง !! รุมตื้บ 2 หนุ่มสาหัส

 

             สอบถามผู้เสียหายคือนายสถาพร หันแจด อายุ 20 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุคือเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม 2561 ขณะที่ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์พร้อมนายอดิศร (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี กลับจากทำงานเพื่อเข้าที่พัก เมื่อมาถึงทางขึ้นที่จอดรถจักรยานยนต์ได้เข้าเกียร์รถผิด ขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน ตั้งวงดื่มสุรา โดยรถจักรยานยนต์ตนเองได้ขับเข้าเกียร์ผิดทำให้เกิดเสียงดัง เมื่อไปจอดรถ กลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งวงได้วิ่งเข้ามารุมทำร้าย โดยเฉพาะนายอดิศรถูกขวดสุราตีเข้าที่ศีรษะ แพทย์ต้องเย็บหลายเข็ม ส่วนตนเองถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าและตามร่างกาย จึงอยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะ 1 ในคนที่รุมทำร้ายจำได้ว่าพักที่หอพักเดียวกันพร้อมกับแฟนสาว ส่วนชายอีก 2 คนคาดว่าคงเป็นเพื่อน

 

ฉุนเบิ้ลรถเสียงดัง !! รุมตื้บ 2 หนุ่มสาหัส

 

ฉุนเบิ้ลรถเสียงดัง !! รุมตื้บ 2 หนุ่มสาหัส

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ