ข่าว

จับได้อีก 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-สามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร-ตำรวจกัมพูชา จับกุมตัว 1 ใน 4 ทีมสังหารโหดแทง-ปาดคอเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือและสามีได้ในพื้นที่กัมพูชา ประสานส่งตัวให้ทางการไทย


               19 มี.ค. 61  ความคืบหน้าเหตุฆาตกรรมโหด ฆ่าปาดคอและแทงสองสามีภรรยา เจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ ในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารของราชอาณาจักรกัมพูชา สามารถจับกุมตัว นายวิชิต หรือ "โล๊ะ" อินทร์แก้ว 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับออกนอกประเทศไปยังฝั่งประเทศกัมพูชานานเกือบ 2 เดือน หลังกบดานอยู่ในพื้นที่บ้านบังเบง อ.มาลัย จ.บันเตียเมียนเจย โดยมีการเข้า-ออกประเทศไทยและกัมพูชาอยู่หลายครั้งหลังจากก่อเหตุ โดยไม่ผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง ปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิดว่าร่วมกันก่อเหตุฆาตกรรม นางสายันต์ จันทา อายุ 64 ปี และนายพิพัฒน์ ตั้งพงศ์ทอง อายุ 71 ปี เมื่อคืนวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา จนนำมาสู่การออกหมายจับ เมื่อวันที่ 10 ก.พ.

 

จับได้อีก 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-สามี

 

จับได้อีก 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-สามี

 

จับได้อีก 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-สามี

 

               ภายหลังเจ้าหน้าที่กัมพูชาสามารถจับกุมตัวนายวิชิตได้แล้ว นายวิชิตถูกนำตัวไปสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่กัมพูชา ก่อนจะประสานส่งตัวให้กับทางการไทยผ่านเจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งระหว่างนำตัวนายวิชิตมาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ทหารพราน นายวิชิตสวมกางเกงสามส่วนสีเทา เสื้อยืดสีดำ ขาดบริเวณไหล่ซ้าย สวมกุญแจมือ บริเวณลำตัวและหน้าอกมีรอยเขียวช้ำ ใบหน้าและศีรษะถูกสวมไว้ด้วยหมวกคลุมไอ้โม่งสีน้ำเงิน ก่อนจะถูกนำตัวมาควบคุมไว้สอบสวนต่อที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

               สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้ ถูกจับกุมตัวแล้วก่อนหน้านี้ 2 ราย คือ นายวิชัย หรือ "ต่อ" พุ่มเรือง อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 84 หมู่ 7 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคลองหาด ปรากฏภาพในกล้องวงจรปิดเป็น 1 ใน 4 ทีมฆ่า และ นายนพรุจ รุประมาณ หรือ "ต้อม" อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 1961/1 ม.1 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งถูกระบุว่า เป็นผู้ต้องหาอีกรายที่ใช้รถยนต์กระบะนำพาทีมฆ่าหลบหนีหลังก่อเหตุฆาตกรรมโหดดังกล่าว

 

จับได้อีก 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-สามี

 

จับได้อีก 1 ใน 4 ทีมสังหารเจ้าแม่ตลาดโรงเกลือ-สามี

 

               ทั้งนี้ นายวิชิต หรือ "โล๊ะ" ถือเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ที่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ ตามหมายจับที่ศาลจังหวัดสระแก้วได้อนุมัติหมายจับที่ 34/2561 เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 2561 ข้อหากระทำความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร , เป็นคนไทยออกไปและเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ทำให้ยังเหลือผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีคดีนี้อีก 2 ราย ตามหมายจับที่ 35/2561 และ 36/2561 คือ นายเกีย หรือ "เจีย" ไม่ทราบนามสกุล ชาวกัมพูชา และ นายลุน ไม่ทราบนามสกุล ชาวกัมพูชา

               อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 มี.ค.) จะครบรอบการเสียชีวิต 50 วัน ของเหยื่อผู้เสียชีวิตในคดีนี้ ทางญาติและบุตรสาวเตรียมจัดงานทำบุญครบรอบการเสียชีวิต 50 วัน ที่บ้านเลขที่ 16 ม.10 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นบ้านเกิดเหตุ ซึ่งทางญาติเตรียมจัดให้เป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับผู้ตายด้วย

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ