ข่าว

ยิงแสกหน้า"น้องฟิวส์"นักมวยดาวรุ่งดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ!! โจ๋ต่างถิ่นเขม่นในงานบุญผะเวส ยิงแสกหน้า"น้องฟิวส์"มีทรัพย์ ต.อิทธิพร ดาวรุ่งนักมวยไทยยอดกตัญญูู ดับคาที่

 

        ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 19 มีนาคม 2561 - พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองหาน เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืน ไม่ทราบชนิดและขนาด จ่อยิงที่หน้าผากของ นายนันทพงศ์ รักพร้า อายุ 16 ปี นักมวยไทยดาวรุ่ง ฉายา “มีทรัพย์ ต.อิทธิพร” หรือ น้องฟิวส์ และยังเคยเป็นนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่นทีม จ.อุดรธานี ถูกคนร้ายจ่อยิงที่ข้างกำแพงวัดโพธิ์ศรีใน ต.บ้านเชียง อ.หนองหาน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมา ชาวบ้านที่อบู่บริเวณดังกล่าว รีบเข้าช่วย แต่น้องฟิวส์เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่จุดเกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดที่อยู่บนพื้นถนนแห้งเกรอะ ซึ่งศพของน้องฟิวส์ทางญาติ ได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ ต.ปะหลาน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้แล้ว

        พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองหาน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามข้อมูลจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาที่วัดสระแก้ว มีงานบุญผะเวส มีการจ้างคณะหมอลำมาแสดงในช่วงเวลากลางคืน ในช่วงดึกมีวัยรุ่นต่างหมู่บ้านได้ยกพวกตีกันกับวัยรุ่นบ้านเชียง ต่อมาทราบว่าน้องฟิวส์ อดีตนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่น ที่เคยเป็นตัวแทนของ จ.อุดรธานี ถูกยิงเสียชีวิตที่ข้างกำแพงวัดโพธิ์ศรีใน ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนสาวที่บ้านดงเย็น ต.บ้านเชียง ที่ห่างจากตัวบ้านเชียงประมาณ 2 กม.

        นายอิทธิพร สิทธิพรหม อายุ 39 ปี เจ้าของค่ายมวย ต.อิทธิพรยิมส์ และเปรียบเสมือนพ่อของน้องฟิวส์ เปิดเผยว่า ตนเองเปิดค่ายมวยมาเกือบ 10 ปีแล้ว โดยน้องฟิวส์เป็นชาว จ.มหาสารคาม ตนได้รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก ๆ ให้ชกมวยคู่กับนักมวยคู่แฝดอีก 2 คน ที่ค่ายมวยของตน ที่หมู่ 2 ต.บ้านเชียง จนตอนนี้น้องฟิวส์มีชื่อเสียง กำลังเป็นนักมวยไทยดาวรุ่ง เคยชกในสนามมวยชื่อดัง ทั้งลุมพินีและราชดำเนินมาหลายครั้ง นอกจากนี้น้องฟิวส์ยังเป็นเคยเป็นนักมวยเยาวชนสากลสมัครเล่นทีมเยาวชนของ จ.อุดรธานี ส่งแข่งขันในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ชุมพร-ระยองเกมส์ เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา ได้เหรียญทองแดงกลับมาด้วย ซึ่งน้องฟิวส์ยังเป็นเด็กกตัญญู เงินที่ได้จากชกมวย จะส่งให้กับแม่ที่บ้าน จ.มหาสารคาม ใช้ทุกเดือนด้วย

         “ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ผมได้พานักมวยในค่ายไปกินข้าวกันที่บ้านพ่อของตนเอง ที่อยู่ข้างวัดสระแก้ว ก่อนจะกลับมาพักที่ค่ายมวย โดยน้องฟิวส์ได้ขออนุญาตไปส่งแฟนสาวที่บ้านดงเย็น ที่ห่างจากบ้านเชียงประมาณ 2 กม ต่อมามีคนมาแจ้งข่าวว่า น้องฟิวส์ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่ข้างวัดโพธิ์ศรีใน จึงรีบไปดู และโทรศัพท์เรียกรถกู้ชีพมารับ แต่กว่าจะมารับใช้เวลานานถึง 30 นาที น้องฟิวส์ก็เสียชีวิตแล้ว ผมเสียดายอนาคตของน้องฟิวส์มาก เขากำลังเป็นนักมวยไทยดาวรุ่ง และเป็นเด็กกตัญญูด้วย ส่วนสาเหตุนั้นผมสอบถามแฟนสาวของน้องฟิวส์ทราบว่า ขณะที่น้องฟิวส์ขี่รถจักรยานยนต์พาแฟนสาวและเพื่อนแฟนรวม 3 คน จะกลับบ้าน หลังจากมาเที่ยวงานบุญ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ มีวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์ขวางทาง และถามน้องฟิวส์ว่าเป็นคนบ้านเชียงไหม”

         นายอิทธิพล  เล่าอีกว่า ด้วยความที่น้องฟิวส์ไม่คิดว่าจะมีเรื่อง ก็ตอบกลับไปว่าใช่ครับ หลังจากนั้นวัยรุ่นอีกคนก็เข้ามาชกที่หน้าน้องฟิวส์ และวัยรุ่นอีกคนก็ใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่ตรงกลางหน้าผากจนน้องฟิวส์ล้มทั้งยืน ส่วนวัยรุ่นกลุ่มที่ก่อหตุได้ขี่รถหลบหนีไปเส้นทาง อ.ทุ่งฝนทันที โดยที่น้องฟิวส์ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร แต่ต้องมาจบชีวิต เพราะบอกว่าเป็นคนบ้านเชียงเท่านั้น ขณะที่ชาวบ้านบ้านเชียงต่างพากันโจษขานเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ไม่น่าจะทำร้ายกันถึงขั้นเสียชีวิต และตนขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะถือว่าก่อเหตุอุกอาจมาก

         ด้าน พ.ต.ท.ไกรสร พาน้อย รอง ผกก.สืบสวน สภ.หนองหาน เปิดเผยว่า สาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องของวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ที่เขม่นกับวัยรุ่นบ้านเชียงมาก่อน เพราะกลางดึกที่ผ่านมามีงานบุญ และมีเรื่องทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่น แต่วัยรุ่นต่างถิ่นไม่ยอมจบ และพาลหาเรื่องไปทั่ว เป็นจังหวะที่น้องฟิวส์จะไปส่งแฟนสาว แต่ก็มาถูกวัยรุ่นต่างหมู่บ้านยิงเสียชีวิต แม้จะไม่ใช่คู่กรณีแค่บอกเป็นคนบ้านเชียงเท่านั้น ตอนนี้ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองหาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ และจะสอบสวนจากพยาน ที่น่าจะเห็นเหตุการณ์ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ