ข่าว

บุกรวบ 5 ผู้ต้องหามั่วสุมเสพ-ค้ายาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.พะเยา บุกจับ 5 ผู้ต้องหามั่วสุมเสพ - ค้ายาบ้า ยึดของกลาง 119 เม็ด

 

               19 มี.ค. 61  พ.ต.อ.ธรรมฤทธิ์ รัฐธนประยูร ผกก.สภ.จุน จ.พะเยา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ไสว ขำภูเขียว รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.สมดี ชาลีละหาน สว.สส. ร.ต.อ.ธนดล บุญมานล รอง สว.สส. ร.ต.อ.ประยูร เตวิน ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ อิ่นคำ รอง สว.สส. พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.จุน จ.พะเยา เข้าจับกุม นายจีรเดช ทาคำ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 288 หมู่ที่ 5 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา หลังจากที่ได้รับแจ้งจากสายว่า มีพฤติกรรมค้ายาบ้าและมั่วสุมเสพยาบ้า บริเวณบ้านเลขที่ 5 ม.6 ต.จุน อ.จุน จ.พะเยา

 

บุกรวบ 5 ผู้ต้องหามั่วสุมเสพ-ค้ายาบ้า

 

               จากนั้นจึงวางแผนเข้าจับกุมที่บ้านดังกล่าวพบ นายจีรเดช , นายจีระพงษ์ มิ่งแก้ว และนายอนุสรณ์ ต๋าคำ กำลังนั่งมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่ พบอุปกรณ์การเสพยาวางอยู่ที่พื้นห้องใกล้กับเตียงนอนนายจีรเดช เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอทำการตรวจค้นตัวและบริเวณห้องนอนของนายจีรเดช ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 115 เม็ด อยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

 

บุกรวบ 5 ผู้ต้องหามั่วสุมเสพ-ค้ายาบ้า

 

               ต่อมา ร.ต.อ.ธนดล ได้เข้าจับกุม น.ส.อรนภา ละมูลพันธ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 31/1 หมู่ที่ 7 ต.ห้วยยางขาม อ.จุน จ.พะเยา และ นายภควัฒน์ มิ่งแก้ว ที่บริเวณบ้านเลขที่ 83/1 หมู่ที่ 6 ต.จุน หลังจากที่สายรายงานว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าอยู่ในบริเวณบ้านหลังดังกล่าว 4 เม็ด จึงควบคุมตัวไว้

 

บุกรวบ 5 ผู้ต้องหามั่วสุมเสพ-ค้ายาบ้า

 

               เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงตรวจยึดยาบ้า 119 เม็ด พร้อมทำการจับกุมตัวนายจีรเดช พร้อมพวก น.ส.อรนภา และ นายภัควัฒน์ แจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย" จากนั้นจึงได้นำตัวนายจีรเดชและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.จุน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ