ข่าว

ล่ากระบะชนจักรยานตาย 1 เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ประกาศตามหาคนขับรถกระบะชนจักรยาน 4 คัน เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3 ราย

 

               19 มี.ค. 61  พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองตรัง นำภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านค้าริมถนนที่บันทึกภาพอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนรถจักรยาน จำนวน 4 คัน บริเวณ ถ.ตรัง - นาโยง ฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.นาโยง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาตรัง ที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 04.20 น. ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 1 ศพ และบาดเจ็บ 3 ราย ขณะที่รถจักรยานพังยับเยิน มาให้สื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาคนร้ายชนแล้วหนีรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ล่ากระบะชนจักรยานตาย 1 เจ็บ 3

 

               โดยในภาพวงจรปิดปรากฏภาพรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนซ์ พุ่งชนรถจักรยานที่กำลังปั่นเพื่อออกกำลังกาย แต่หลังเกิดเหตุคนขับรถยนต์กระบะได้กลับรถกลางถนนและขับย้อนศรหลบหนีไป ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสมชาย เจียมสวัสดิ์พันธ์ อายุ 60 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย นางนิทราวรรณ เจียมสวัสดิ์พันธ์ อายุ 60 ปี ภรรยานายสมชาย , นายธัชพล ขอกัตติกมาส อายุ 53 ปี และนายไพบูลย์ โล่ห์ปัญญา อายุ 52 ปี

               พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งคงติดตามตัวผู้ก่อเหตุมารับโทษได้ในไม่ช้านี้ ฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนช่วยกันติดตามคนร้ายด้วย และฝากเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนและปั่นจักรยานในตอนเช้ามืดและช่วงค่ำ ขอให้ใช้ความระมัดระวัง เพราะช่วงเช้ามืดและช่วงค่ำแสงสว่างอาจมีไม่เพียงพอ ทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นไม่ชัดเจน ควรติดสติกเกอร์สะท้อนแสง และใช้เส้นทางจราจรในช่องทางจักรยานเพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ