ข่าว

'ลูกชายเรือนแก้ว'ปัดรู้เห็นคดียักยอกทรัพย์ของแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูกชายเรือนแก้ว" ปฎิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นคดียักยอกทรัพย์ของแม่ ยอมรับขับรถเจ้านายไปให้แม่เพื่อจำนองนำเงินไปเช่าหลักทรัพย์ค้ำประกันให้เจ้านายสู้คดี

 

               กรณี นางสาวณธษา ไชยมุสิก อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 ม. 4 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง พร้อมสามี ได้เข้าแจ้งความนางเรือนแก้ว ศรีหาคิม อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดตาก หลอกลวงนำรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ไปจำนองที่เมืองมุกดาหารกว่า 4 แสนบาทแล้วหายเงียบไป

               นายพิษณุ พรหมอินทร์ ลูกชายของนางเรือนแก้ว กล่าวว่า ไม่เกี่ยวข้องกับคดียักยอกทรัพย์ของแม่ เพียงแต่ทำหน้าที่ขับรถของเจ้านายไปให้แม่ตามคำสั่งเท่านั้น หลังจากนั้นแม่จะนำรถไปทำอะไร ตนไม่มีส่วนรู้เห็นด้วย เคยโทรศัพท์ไปสอบถามเกี่ยวกับเรื่องข่าวดังกล่าว แม่บอกเพียงว่าไม่ต้องยุ่ง จะจัดการเกี่ยวกับคดีความเอง

               นายพิษณุ กล่าวว่า ตนเองกับแม่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เพราะตนเองทำงานอยู่กับนางสาวณธษา ไชยมุสิก และนายพงศ์ศิลป์ มั่นกิจเจริญวัฒนา แต่หลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับคดีดังกล่าวได้ลาออกแล้ว

               "หลังจากมีข่าวดังกล่าวทำให้มีคนโทรศัพท์มาสอบถาม เนื่องจากถูกพาดพิง แต่เมื่อสอบถามเกี่ยวกับคดีความกับนายจ้าง คือ นายพงศ์ศิลป์ และนางณธษา บอกว่าไม่ได้แจ้งความเอาผิดตน แต่แจ้งความเอาผิดกับแม่เท่านั้น และเรื่องนี้ตนก็ไม่เกี่ยวข้องด้วยมีหน้าที่เพียงขับรถไปให้แม่ตามคำสั่งนายจ้างเท่านั้นและไม่ทราบความคืบหน้าของคดีนี้ เนื่องจากได้ย้ายมาอยู่กรุงเทพฯแล้ว" นายพิษณุ พรหมอินทร์ ลูกชายของนางเรือนแก้ว กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ