ข่าว

พบศพทารกทิ้งใต้สะพานคลองบางไผ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพเด็กทารกอายุครรภ์ 7 - 9 เดือน ทิ้งใต้สะพานคลองบางไผ่ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

 

               18 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 20.00 น.  พ.ต.ท.กฤษณะ ทองบ้านบ่อ สว.สอบสวน สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารก บริเวณใต้สะพานคลองบางไผ่ มุ่งหน้าบางแค ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ รอง ผกก.สส.สน.หลักสอง แพทย์เวรฯ รพ.ศิริราช มูลนิธิร่วมกตัญญู

               ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานพบศพทารกแรกเกิดอายุครรภ์ประมาณ 7 - 9 เดือน ส่งกลิ่นเหม็นมีเลือดไหลนองทั่วบริเวณ ใกล้กันพบถุงพลาสติก 3 ชิ้น และกระเป๋าแบบผู้หญิงสีดำคาดขาว 1 ใบ โดยมีนายกิติศักดิ์ แก้วเจริญ อายุ 29 ปี และแฟนสาว อายุ 15 ปี เป็นผู้พบเห็น

               จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานระหว่างกลับบ้านได้ขับรถผ่านพบว่ามีขวดพลาสติกจำนวนมาก จึงพาแฟนสาวมาช่วยกันเก็บ ระหว่างนั้นแฟนสาวได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากกระเป๋าคาดว่าเป็นซากสุนัขหรือแมวจึงเปิดดูพบว่าเป็นเด็กทารกจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการ

               พ.ต.ท.ชัยพันธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเกิดจากการทำแท้งหรือคลอดออกมาแล้วนำมาทิ้งไว้ คาดว่าเป็นเพศหญิง สภาพศพเน่าเปื่อยมาแล้วประมาณ 3 วัน เพราะมีกลิ่นรุนแรง เบื้องต้นอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามารวบรวมหลักฐานก่อนนำไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามหาแม่ของเด็กมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ