ข่าว

รวบหนุ่มหื่น แอบถ่ายคลิปสยิวสาวเข้าห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบหนุ่มหื่นแอบถ่ายคลิปสยิวสาวเข้าห้องน้ำ เหยื่อไหวตัวทันร้องให้แฟนหนุ่มช่วย สุดท้ายหนีไม่รอดถูกชาวบ้านจับกุมตัวได้ทันควัน รับสารภาพเห็นสวยหุ่นดีจึงลงมือก่อเหตุ

 

             สน.โคกคราม - เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 18 มี.ค.2561  ร.ต.อ.สุรพล  มณีงาม รอง สวป.สน.โคกคราม  ได้รับแจ้งเหตุชายอนาจารถ่ายคลิปหญิงสาวในห้องน้ำ ปั๊ม ปตท.เลียบด่วนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบึงกุ่ม หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

               

             ที่เกิดเหตุพบประชาชนกำลังรุมล้อมจับกุมตัว นายบวร แก่นจันทร์ 25 ปี สภาพสะบักสะบอม หลังจากถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเอซุส โดยมีผู้เสียหายคือ นายธวัชชัย อายุ 30 ปี และนส.เล็ก (นามสมมติ) อายุ 27 ปี แฟนสาว ยืนชี้ตัวผู้ต้องหาอยู่  เจ้าหน้าที่ฯจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.โคกคราม

 

             น.ส.เล็ก (นามสมมติ) อาชีพพนักงานร้านอาหารย่านรามอินทรา กล่าวว่า หลังเลิกงานได้ชวนแฟนหนุ่มมานั่งกินข้าวบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั้มน้ำมัน ขณะที่ตนกำลังทำภาระกิจส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ  รู้สึกเหมือนมีคนแอบยื่นโทรศัพท์มือถือเข้ามาถ่ายภาพจากห้องข้างๆ ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกจากห้องน้ำ พร้อมกับร้องตะโกนให้แฟนวิ่งมาตรวจสอบ จึงพบชายต้องสงสัยกำลังวิ่งออกจากห้องน้ำ จากนั้นแฟนจึงได้วิ่งไล่ติดตามจนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.โคกคราม

 

             จากการสอบสวนนายบวร ให้การรับสารภาพ  ตนเองเป็นเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ทั้งนี้ เมื่อปิดร้านแล้ว จึงได้มาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดเลียบด่วน จากนั้นขณะที่ยืนรอรถเพื่อจะกลับที่พัก พบเห็นผู้เสียหายหน้าตาดี หุ่นเซ็กซี่ จึงเดินตามเข้าไปภายในห้องน้ำหญิงของปั้มน้ำมันดังกล่าว ก่อนจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดีโอและภาพนิ่งเก็บไว้ ซึ่งตนเองยอมรับสารภาพว่า เพราะอารมณ์ชั่ววูบจึงได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว

 

             ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ และจากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบว่า มีคลิปลักษณะแอบถ่ายอนาจารหลายภาพ  โดยหนึ่งในนั้นมีคลิปและภาพถ่ายของผู้เสียหายรวมใอยู่ด้วย  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทำการอนาจารให้ผู้อื่นได้รับความอับอายเสียหาย  มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท จำคุกไม่เกิน 5 เดือนหรือทั้งจำและปรับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ