ข่าว

คลิปวงจรปิดเผยนาทีชายโหดใช้มีดฟันสุนัขกลางหลังสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปวงจรปิดเผยนาทีชายโหดใช้มีดฟันสุนัขกลางหลังเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนสุนัขเคราะห์ร้ายจะเดินเข้าตลาดแม่กลองขอความช่วยเหลือ จนท.องค์กรจัดสวัสดิภาพสัตว์เร่งนำส่ง รพ.

 

          17 มี.ค. 61 - เจ้าหน้าที่องค์กรจัดสวัสดิภาพสัตว์จังหวัดสมุทรสงครามได้รับแจ้งจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดแม่กลองว่าพบสุนัขพันธ์ทางเพศเมียสีดำวัย 10 ปีถูกฟันด้วยของมีคมที่หลังเป็นแผลแหวะหวะ จึงรีบไปพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสัตว์หมอรักสัตว์ ให้การรักษาโดยด่วน พบว่าสุนัขมีพบแผลฉกรรจ์บริเวณหลังลึกประมาณ 2 นิ้ว และยาวประมาณ 1 คืบ ต้องเย็บแผลกว่า 50 เข็ม อาการสาหัส สัตวแพทย์ต้องให้น้ำเกลือและดูแลอย่างใกล้ชิด

 

คลิปวงจรปิดเผยนาทีชายโหดใช้มีดฟันสุนัขกลางหลังสาหัส

 

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเหตุการณ์ทารุณกรรมสัตว์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณสี่แยกสถานีขนส่งเก่า เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เป็นภาพเหตุการณ์สุนัขเคราะห์ร้ายกำลังกัดกับสุนัขเจ้าถิ่น จากนั้นไม่นานชายที่นุ่งกางเกง 3 ส่วนสีน้ำตาล สวมเสื้อคุมสีดำคาดว่าเป็นเจ้าของสุนัขเจ้าถิ่น ได้คว้าวัตถุสิ่งหนึ่งคล้ายมีดดาบ ฟันลงไปที่หลังสุนัขเคราะห์ร้าย ประมาณ 4 ครั้ง ก่อนที่สุนัขเคราะห์ร้ายจะวิ่งไปที่ตลาดแม่กลองซึ่งห่างไปประมาณ 50 เมตร สร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็น กระทั่งพ่อค้าแม่ค้าแจ้งเจ้าหน้าที่พาตัวสุนัขไปรักษาดังกล่าว.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ