ข่าว

มือมีดปริศนาจ้วงแทงต่างด้าวยับ9แผลดับคาลานอาบน้ำแคมป์ที่พัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต่างด้าวชายถูกมือมีดปริศนาลอบฆาตกรรมโหดใช้เสื้อรัดคอก่อนใช้มีดจ้วงเเทง9เเผล ดับอนาถคาที่!! ด้านหน.แคมป์ปัดให้ข้อมูล ตร.เรียกสอบยกเเคมป์ต่างด้าวทั้ง23คน

       เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 16 มีนาคม  พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ท.ธีรศักดิ์ แสงสี สว.สืบสวน สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ท่องเที่ยว และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเขตเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชาวต่างด้าวถูกแทงตาย เหตุเกิดภายในแคมป์คนงาน ของบริษัท ธัญญะ เครสท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซอยพระตำหนัก 5 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

มือมีดปริศนาจ้วงแทงต่างด้าวยับ9แผลดับคาลานอาบน้ำแคมป์ที่พัก

 ที่เกิดเหตุบริเวณลานอาบน้ำหน้าห้องพักของแคมป์ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเพศชายต่างด้าว ไม่ทราบชื่อและสัญชาติที่แท้จริง เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้น มีบาดแผลถูกของแหลมแทงตามร่างกายทั้งหมด 9 แผล นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น บริเวณลำคอยังพบเสื้อยืดสีเขียวรัดอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแล้วแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกกั้นไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามายังบริเวณที่เกิดเหตุ 

   สอบถามหัวหน้าแคมป์คนงานไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลใดๆทั้งสิ้น เล่าเพียงว่าได้มีลูกน้องมาบอกว่ามีคนถูกแทงวิ่งเข้ามาตายอยู่บริเวณที่อาบน้ำ เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่าไม่ใช่คนงานในแคมป์ของตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯดังกล่าว

มือมีดปริศนาจ้วงแทงต่างด้าวยับ9แผลดับคาลานอาบน้ำแคมป์ที่พัก

   เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะไม่มีใครรู้เห็นเหตุการณ์เลย จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่แคมป์คนงานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่ากล้องวงจรปิดทั้งด้านหน้า ด้านใน ทั้งหมดไม่สามารถใช้งานได้ โดยแจ้งว่าเพิ่งเสีย ภายในแคมป์มีคนงานต่างด้าวทั้งหมด 23 ราย เมื่อขอตรวจสอบเอกสารคนงานทางหัวหน้าคนงานก็ยังไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้ ซึ่งจำนวนคนงานก็ยังไม่ตรงตามที่หัวหน้าแคมป์แจ้งอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา

   ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องสะเทือนขวัญเป็นอย่างยิ่ง และบริเวณดังกล่าวนั้นมีนักท่องเที่ยวเดินสัญจรไปมาจำนวนมาก หากไม่มีการแก้ไขทั้งเรื่องประวัติคนงานและกล้องวงจรปิดถือว่าเป็นจุดที่เสี่ยงต่อการเกิดเหตุร้ายเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนทั้งกลุ่มหัวหน้าคนงาน วิศวกร และคนงานต่างด้าวอย่างละเอียดทั้งหมด พร้อมทั้งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรายทางหน้าแคมป์ที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป..

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ