ข่าว

สูงวัยแต่ใจเด็ด !! โดดล็อกคอโจรลักทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านขายของชำ อายุ 64 ปี วิ่งกระโดดล็อกคอจับคนร้ายขโมยกระป๋องใส่เงินอย่างไม่คิดชีวิต แจ้งตำรวจรับตัวไปดำเนินคดี

 

               16 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 17.30 น.  ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งจาก นายศิริ พูลกระจ่าง อายุ 64 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ว่า สามารถจับกุมคนร้ายลักทรัพย์ไว้ได้ จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านพบนายศิริอยู่ในอาการบาดเจ็บที่ขาขวาและกางเกงขาดหลุดลุ่ย กำลังควบคุมตัว นายกรวิทย์ ทรงศิริ อายุ 28 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุลักกระป๋องใส่เงิน พร้อมของกลางเงินสดกว่า 1,000 บาท ขณะพยายามขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า นูโว สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้ก่อเหตุหลบหนี พลิกคว่ำอยู่ในป่าหญ้าข้างทาง

               ร.ต.ท.พัฒนนันท์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้เสียหายเล่าว่าผู้ก่อเหตุได้ทำทีเข้ามาขอซื้อเครื่องดื่มชูกำลัง ขณะนั้นคงจะหันไปเห็นกระป๋องใส่เงินที่วางอยู่บนโต๊ะบัญชีล่อตาล่อใจจนเกิดความโลภ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินนำเครื่องดื่มไปแขวนไว้ที่หน้ารถ ก่อนจะเดินกลับมาในร้านทำทีขอซื้อบุหรี่ ตนจึงเดินเข้าไปหยิบในร้าน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเศษเหรียญในกระป๋องดังขึ้น จึงเห็นผู้ก่อเหตุกำลังอุ้มกระป๋องใส่เงินขี่รถหลบหนี ตนจึงรีบวิ่งกระโดดล็อกคอจับคนร้ายอย่างไม่คิดชีวิต ส่วนคนร้ายมีประวัติโชกโชนก่อเหตุถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง ครั้งนี้รับสารภาพว่าต้องการนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ เพราะตกเป็นทาสยาเสพติด เบื้องต้น ได้ตั้งข้อหาในความผิดฐาน ลักทรัพย์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ