ข่าว

สอบวินัยร้ายแรง“สว.สส.กุฉินารายณ์”ค้ายาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯกาฬสินธุ์สั่งสอบวินัยร้ายแรงพร้อมให้ออกจากราชการไว้ก่อน สารวัตรสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ หลังถูกตร. สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร จับพร้อมของกลางยาบ้ากว่า 6 หมื่นเม็ด

 

          จากกรณีตำรวจ สภ.คำชะอี จ.มุกดาหาร จับกุมตัว พ.ต.ท. ดุลยธนู หมื่นพรม อายุ 39 ปี ตำแหน่งสารวัตรสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมพวกคือ นายชุมพล นกถาวร อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่44 หมู่ 2 ต.คลองยา อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ นายอนุเชาว์ ตาลรุ่ง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่310 หมู่6 ต.นาขาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ และนายกวีรัตน์ โชติบุญ อายุ44ปี อยู่บ้านเลขที่302 หมู่6 ต.นาขาม อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยถูกจับได้ที่บริเวณถนนสาธารณะทางขึ้นอ่างเก็บน้ำห้วยมุก หมูที่1 ต.น้ำเที่ยง อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร ขณะไปรับยาบ้ากับเครือข่าย พร้อมยึดของกลางยาบ้า 59,750เม็ด อาวุธปืน เครื่องกระสุน โทรศัพท์มือถือ และรถยนต์

 

สอบวินัยร้ายแรง“สว.สส.กุฉินารายณ์”ค้ายาบ้า

 

           ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561 พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเบื้องต้นทางตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ได้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัยร้ายแรง และให้ พ.ต.ท. ดุลยธนู หมื่นพรม อายุ39ปี สารวัตรสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ออกจากราชการไว้ก่อนทันที เนื่องจากเป็นการจับกุมพร้อมของกลางยาบ้าที่ชัดเจน เพื่อเป็นไปตามนโยบายและข้อสั่งการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 4 ที่เน้นย้ำและกำชับมาโดยตลอดว่า หากข้าราชการตำรวจคนใดเข้าไปพัวพันยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทั้งค้าและเสพ รวมทั้งสิ่งผิดกฎหมายต่างๆ ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที และจะไม่เลี้ยงไว้อย่างเด็ดขาด เพราะเป็นถือเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ปกป้องดูแลประชาชน แต่กลับมากระทำผิดเสียเอง ส่วนเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

 

สอบวินัยร้ายแรง“สว.สส.กุฉินารายณ์”ค้ายาบ้า


 
          พล.ต.ต.มนตรี กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบไปยัง สภ.กุฉินาราย์ ทราบว่า พ.ต.ท. ดุลยธนู ก็ปฏิบัติงานในตำแหน่งสารวัตรสืบสวนมาอย่างดีและเป็นปกติโดยตลอด และเป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน ซึ่งการกระทำครั้งนี้เป็นที่น่าเสียดายอนาคต อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ตำรวจสภ.กุฉินารายณ์เร่งทำการขยายผลติดตามตัวผู้ร่วมขบวนการเครือข่ายค้ายาเสพติดทั้งหมด เพราะเชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้มากกกว่า 4 คน เนื่องจากยาบ้าที่ส่งมาล็อตนี้เป็นรายใหญ่มีจำนวนมากถึง 59,750เม็ด ซึ่งหากหลุดรอดเจ้าหน้าที่ไปจะเป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนอย่างมาก

 

สอบวินัยร้ายแรง“สว.สส.กุฉินารายณ์”ค้ายาบ้า

 

สอบวินัยร้ายแรง“สว.สส.กุฉินารายณ์”ค้ายาบ้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ