ข่าว

คุม'แก๊งฆ่าหั่นศพ'สืบพยานจำเลยนัดสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แก๊งฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ขึ้นศาลสืบพยานจำเลย "เอิร์น แจ้ วศิณ” เบิกความ 3 ปากสุดท้าย ด้าน เปรี้ยว รับพลั้งมือฆ่าคนเดียว

 

               วันนี้ (15 มี.ค.2560) ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้มีการเบิกตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมพวก ประกอบด้วย น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ และนายวศิน นามพรม หรือนิว จำเลยในคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม พนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น มาเข้าสู่กระบวนการสืบพยานจำเลยนัดสุดท้าย ซึ่งเหลือจำเลยที่จะขึ้นเบิกความอีก 3 ปาก ประกอบด้วย น.ส.เอิร์น น.ส.แจ้ และนายวศิน หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการสืบพยานจำเลยไปแล้ว 2 ปาก คือ น.ส.เปรี้ยว และ น.ส.เบ๊นซ์ ที่เข้าเบิกความเป็นคนแรก ต่อด้วย น.ส. เปรี้ยว โดยยังคงยืนยันคำให้การว่าการฆาตรกรรมดังกล่าวเป็นการพลั้งมือฆ่า โดยที่ตนเองเป็นคนลงมือเพียงคนเดียว

 

คุม'แก๊งฆ่าหั่นศพ'สืบพยานจำเลยนัดสุดท้าย

 

               นายบุญยง แก้วฝ่ายนอก ทนายความฝ่ายจำเลย เปิดเผยว่า ทีมทนายได้มีการนำเอกสารหลักฐานต่างๆ เสนอไปตามกระบวนการ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าการฆาตรกรรมที่เกิดขึ้น จำเลยไม่ได้มีการไตร่ตรองไว้ก่อน แต่เกิดจากการพลั้งมือ โดยอุปกรณ์ที่ใช้ในการอำพรางศพของผู้ตายทั้งหมด ก็ได้ซื้อหลังจากที่แน่ใจว่าผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว ไม่ใช่การตระเตรียมไว้ล่วงหน้า ซึ่งในข้อหาร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพนั้น ผู้ต้องหาทั้งหมดได้ให้การยอมรับว่าร่วมกันกระทำจริง ยกเว้น น.ส.เบ๊นซ์ ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง มีเพียงข้อหารับของโจรเท่านั้น

               ด้านการเรียกร้องค่าเสียหายในทางแพ่งที่ทางจำเลยเรียกร้องเป็นเงิน จำนวน 10 ล้าน ก็จะต้องต่อสู้กันไปตามกระบวนการ แต่มองว่าความเสียหายไม่น่าจะถึงขนาดนั้น แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ที่จะเป็นคนตัดสินว่าสมควรที่จะจ่ายค่าเสียหายเท่าไหร่

               อย่างไรก็ตาม คาดว่าการสืบพยานจำเลยที่เหลือ อีก 3 ปาก จะเสร็จสิ้นภายในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งตามขั้นตอนศาลจะให้คู่ความทั้งฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลย แถลงปิดคดีภายในระยะเวลาที่กำหนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ