ข่าว

‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช’ รับทราบข้อหา !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช’ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ ปปป. ฐานร่วมสนับสนุนให้เจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตำรวจแจงสอบปากคำ-พิมพ์ลายนิ้วมือ ปล่อยตัวกลับบ้าน

 

            จากกรณีลอตเตอรี่อลเวง 30 ล้านที่มีการสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีมาอย่างยาวนาน จนกระทั่งมีการออกหมายจับพลเรือน2คน และทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ออกมาแถลงข่าว แต่กระแสสังคมยังมีความเคลือบแคลงสงสัยกับการดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปเกี่ยวข้อง และส่อแววใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ จากนั้นมีสื่อมวลชนได้นำเสนอรายงานข่าว บช.ก. สั่งการ ปปป. เตรียมดำเนินคดีกับตำรวจดังกล่าว

 

‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช’ รับทราบข้อหา !!

 

            ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา ผบก.ปปป. เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการออกหมายเรียกนายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น โดยทั้งสองคนรวมถึง น.ส.พัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช ได้เดินทางมาตามหมายเรียกทั้ง 3 คน โดยตนจะทำการสอบปากคำด้วยตนเอง สำหรับขั้นตอนดังกล่าวก็คงจะเป็นไปตามปกติ เบื้องต้นทำการสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา “สนับสนุนให้เจ้าหน้าที่พนักงานประพฤติผิดมิชอบตามมาตรา 157” จากนั้นก็จะทำการพิมพ์ลายนิ้วมือ และปล่อยตัวกลับบ้าน เนื่องจากมาตามหมายเรียก เมื่อเดินทางมาพร้อมกันทั้ง 3 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยินดีที่จะทำการสอบปากคำให้แล้วเสร็จ สำหรับพฤติการณ์ของทั้ง 3 คนมีลักษณะเดียวกันคือรับรู้ในการเปลี่ยนแปลงคำให้การทั้งหมด พร้อมทั้งเป็นบุคคลที่เซ็นยืนยันคำให้การของตำรวจภูธรภาค 7 อย่างไรก็ตามจะทำการส่งสำนวนให้กับทาง ป.ป.ช.ภายใน 30 วัน

 

‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช’ รับทราบข้อหา !!

 

            พล.ต.ต.กมล เปิดเผยว่า กรณีที่พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ขอเวลากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 15 วันในการชี้แจงนั้น ก็เป็นสิทธิ์ของท่านที่สามารถทำได้

 

‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช’ รับทราบข้อหา !!

 

            ด้านครูปรีชา กล่าวเพียงสั้นๆว่า ขอบคุณสื่อมวลชนที่เป็นห่วงและให้ความสนใจมาโดยตลอด ในวันนี้ตนมีความสบายใจ ไม่กังวลอะไร จะขอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้งหลัง รับทราบข้อกล่าวหาเสร็จเรียบร้อยแล้ว

            ขณะที่นางรัตนาพร เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนไม่มีความกังวลใจอะไร ส่วน น.ส.พัชริดา ไม่ได้มีการพูดใดใด เพียงแต่เดินยิ้มมาเล็กน้อยเท่านั้น

 

‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น-เจ๊พัช’ รับทราบข้อหา !!

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ