ข่าว

ทำแผนหึงโหดยิง 2 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.โพธิ์ตาก นำตัวมือปืนวัย 65 ปี ยิงลูก-อดีตเมียตายคาบ้านเช่า หลังเห็นนั่งกินข้าวกับชายหนุ่ม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

               14 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 15.30 น.  พ.ต.อ.สมบัติ นาแถมพลอย ผกก.สภ.โพธิ์ตาก พ.ต.ท.สุดเขต ศีลพรหม รอง ผกก.ป.สภ.โพธิ์ตาก จังหวัดหนองคาย ได้นำตัว นายคณิต รักษ์เป็นไทย อายุ 65 ปี ที่ใช้อาวุธปืน ขนาด .38 ยิงลูกชายของตัวเอง อายุ 15 ปี และ น.ส.วันนา แก้วประดับ อายุ 40 ปี อดีตภรรยา เสียชีวิตในบ้านเช่า และยังทำให้ นายประชาธิป ฝ่าฝน อายุ 39 ปี ถูกมีดฟันที่บริเวณศีรษะและมือขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายคณิตได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าสวนยางพารา ก่อนจะทิ้งปืนและรถหลบหนี ต่อมาญาติได้นำเข้ามอบตัวในเวลาต่อมาหลังจากเกิดเหตุประมาณ 8 ชั่วโมง เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.40 น. ของวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

               โดยจุดแรก ได้ไปที่ตลาดรับซื้อยางพารา ที่อยู่ห่างจากบ้านเช่าจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นจุดที่นายคณิตนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะเข้าไปซื้อเบียร์และได้เห็นอดีตภรรยานั่งกินข้าวกับชายหนุ่มที่คาดว่าจะเป็นแฟนใหม่ เกิดอารมณ์หึงหวงจนก่อเหตุยิงอดีตภรรยาและลูกชายจนเสียชีวิต ส่วนอีกจุดหนึ่งที่มีการทำแผนคือจุดบ้านเช่าที่เกิดเหตุ เริ่มตั้งแต่ลงจากรถจักรยานยนต์ที่ขี่มา เข้าไปในบ้าน และตามไปยิงอดีตภรรยาในห้องน้ำ ที่มีการยื้อแย่งปืน และกลับออกมาจากห้องน้ำแล้วยิงลูกชายของตัวเอง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งการทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ต้องมีการวางแผนและอารักขาเป็นอย่างดี เนื่องจากหวั่นญาติพี่น้องของอดีตภรรยาตามมาล้างแค้นคืน หลังทำแผนในจุดนี้เสร็จ ก็ได้นำตัวผู้ต้องหากลับที่ สภ.โพธิ์ตาก ทันที ซึ่งได้มีการแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และจะมีการนำตัวไปฝากขังวันพรุ่งนี้

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ