ข่าว

“แผน”ต้องมาตามหมายเรียก15มี.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.กองปราบยัน“แผน”ต้องมาตามหมายเรียก15 มี.ค.นี้ ระบุยังไม่ติดต่อจะมาหรือไม่

 

         เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 14 มีนาคม 2561 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบก.ป. เปิดเผยความคืบหน้าคดีหวยอลเวง 30 ล้านบาท ว่า หลังจากที่ได้มีการออกหมายเรียกให้ นายฐนุกร เหลืองใหม่เอี่ยม หรือแผน ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้เห็น ร.ต.ท.จรูญ วิมูล ก้มเก็บลอตเตอรี่ พยานบุคคลในคดีดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหา ฐานร่วมกันกระทำผิดกับนายปรีชา และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น

         จากการกระทำดังกล่าวที่ไม่คำนึงถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น ไปแล้วนั้น เบื้องต้นพบว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานติดต่อเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด จึงทำให้ยังไม่สามารถบอกได้ว่านายแผน จะเดินทางมาเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามกำหนดการ คือวันที่ 15 มีนาคม 2561  นี้ หรือไม่

 

 

“แผน”ต้องมาตามหมายเรียก15มี.ค.นี้

          ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า หากในวันที่ 15 มีนาคม 2561 นายแผน ไม่สามารถเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ป. ตามกำหนดการหมายเรียกครั้งแรกเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาได้ ทางพนักงานสอบสวน บก.ป. จะทำการออกหมายเรียกอีกครั้ง

 

 

“แผน”ต้องมาตามหมายเรียก15มี.ค.นี้

         โดยจะทำการออกหมายเรียกเว้นระยะห่างจากครั้งแรกประมาณ 1 สัปดาห์ แต่หากยังไม่มาเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ป. ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 อีก ทางพนักงานสอบสวนก็อาจจะมีการพิจารณาดำเนินการในการไปขออนุญาตศาลพิจารณาออกหมายจับ เพื่อมาเเจ้งข้อหาดำเนินคดี ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ