ข่าว

บุกจับสินค้าปลอมยี่ห้อดังลอบขายในห้างกลางหาดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอศ.จับสินค้าปลอมยี่ห้อดังต่างประเทศลักลอบเปิดช็อปขายในห้างดังหาดใหญ่ มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

 

               เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 14 มี.ค.61 เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) ภายใต้การสั่งการของ พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ผบก.ปอศ.และ พ.ต.อ.กิตติศัพท์ ทองศรีวงศ์ ผกก.4 บก.ปอศ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่จาก กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า กรมทรัพย์สินทางปัญญา และพาณิชย์จังหวัดสงขลา เข้าจับกุมสินค้าปลอมยี่ห้อดังของต่างประเทศ ทั้งอดิดาส ไนกี้ และอันเดอร์อาร์เมอร์ ที่เปิดช็อปขายบริเวณลานโปรโมชั่นของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนเสน่หานุสรณ์ ย่านเศรษฐกิจการค้ากลางเมืองหาดใหญ่

 

บุกจับสินค้าปลอมยี่ห้อดังลอบขายในห้างกลางหาดใหญ่

 

               โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดสินค้าปลอม ประเภทเสื้อผ้าและกางเกง ยกร้าน จำนวน 2,339 ชิ้น มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท และควบคุมตัว น.ส.ปาณิศา สุนทรการวิโรจน์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ดูแลร้าน ไปสอบสวนและส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี

 

บุกจับสินค้าปลอมยี่ห้อดังลอบขายในห้างกลางหาดใหญ่

 

               สำหรับสินค้าปลอมทั้งหมดจำหน่ายในราคาที่ถูกกว่าของจริงกว่าครึ่งหนึ่ง เช่น ราคาของจริงที่ขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ อยู่ที่ตัวละ 1,000-1,500 บาท แต่ของปลอมขายต่ำสุดตัวละ 450 บาทเท่านั้น และเป็นสินค้าที่ลักลอบนำเข้ามาจากประเทศจีน นำมาเปิดช็อปขายโดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทที่เป็นผู้ผลิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ