ข่าว

ตูมสนั่น-ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้บ้านพักอาศัยของชาวบ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

 

               เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครขอนแก่นและเทศบาลตำบลเมืองเก่า ต้องช่วยกันระดมฉีดน้ำเข้าใส่เปลวเพลิงที่รุกไหม้อยู่ภายในห้องพักอาศัยเลขที่ 190 หมู่ 10 บ้านดอนบม ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านพักอาศัยของชาวบ้าน หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้ในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดและระงับเหตุไว้ได้

               นางวันทนา วัฒนศักดิ์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 08.30 น. ก่อนจะเกิดเพลิงไหม้ตนได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดเกิดขึ้นที่บริเวณเสาไฟฟ้านอกบ้าน จากนั้นได้เกิดกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ทุกคนที่อยู่ในบ้านตกใจรีบวิ่งออกมานอกบ้าน ก่อนจะรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาระงับเหตุ

               จากการตรวจสอบพบว่า บ้านที่ถูกไฟไหม้เป็นบ้านปูนทั้งหลัง โดยจุดที่เกิดไฟไหม้อยู่ที่บริเวณห้องรับแขกของบ้าน ซึ่งถูกเปลวไฟไหม้ลามไปตามจุดต่างๆ ทั้งม่านหน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ภายในห้อง รวมทั้งฝ้าเพดานได้รับความเสียหาย โดยสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจสอบพร้อมกับหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ