ข่าว

'ครูปรีชา'รับหมายเรียก ปปป.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูปรีชาอยู่ในบ้าน เผยผ่านโทรศัพท์ครั้งแรก เตรียมอาบน้ำแต่งตัวไปโรงเรียน ส่วนหมายเรียก ปปป.ได้รับแล้ว

 

               เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (12 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี คู่กรณี ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการเกษียณตำรวจ ที่กำลังมีคดีฟ้องร้องแย่งเป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ที่บ้านพัก

               เมื่อไปถึงพบประตูหน้าบ้านล็อคด้วยกุญแจ โดยมีรถยนต์เก๋งและรถยนต์กระบะจอดอยู่ภายในโรงจอดรถอยู่อย่างละ 1 คัน ส่วนบรรยากาศภายในนั้นเงียบสงบ ซึ่งสื่อมวลชนเชื่อว่าครูปรีชายังคงอยู่ภายในบ้าน จึงได้พยายามตะโกนเรียก รวมทั้งโทรศัพท์ติดต่ออยู่หลายครั้งก็ไม่ยอมรับสาย

               จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่สำนักงานสุพัฒน์ และเพื่อนทนายความ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ที่อยู่บริเวณ ถ.แสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี และเมื่อไปถึงพบเพียงแม่บ้านอยู่ตามลำพัง จากการสอบถามทราบว่านายสุพัฒน์ ทนายความยังไม่ได้เดินทางมาที่สำนักงาน

               ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวได้ตัดสินใจโทรศัพท์ไปหาครูปรีชา อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ครูปรีชาได้รับสายโทรศัพท์พร้อมกับแจ้งว่า กำลังเตรียมตัวจะอาบน้ำจากนั้นก็ได้กดวางสายทันที

               ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางกลับไปที่บ้านพักของครูปรีชาอีกครั้งหนึ่ง พบว่ารถยนต์กระบะของครูปรีชาจอดอยู่คันเดียว แต่ยังไม่พบความเคลื่อนไหวของครูปรีชาแต่อย่างใด จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.30 น.ผู้สื่อข่าวจึงตัดสินใจโทรศัพท์เข้ามือถือของครูปรีชาอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งครูปรีชาก็ได้รับสาย พร้อมกับแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบทางโทรศัพท์ว่า ช่วงนี้ครูของดให้ข่าวกับสื่อมวลชนทั้งหมด การที่ครูงดการให้ข่าวเพราะว่าครูมีทนายความส่วนตัว ทนายความบอกว่าตอนนี้คดีแพ่งเข้าสู่กระบวนการของศาลแล้ว เดือนพฤษภาคมนี้ก็จะเริ่มสืบพยานแล้ว

               ส่วนเรื่องของคดีอาญา ก็รอสำนวนสั่งฟ้องอยู่ ส่วนเรื่องหมายเรียกจาก ปปป.นั้น ครูปรีชา กล่าวว่า ได้รับแล้ว แต่ไม่บอกว่ารับหมายเรียกเมื่อไหร่ และหลังจากพูดคุยดังกล่าวจบ ครูปรีชาก็ได้กดวางสาย เมื่อครูปรีชา วางสาย ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางกลับ เพื่อเตรียมตัวไปสัมภาษณ์ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล คู่กรณีของครูปรีชา ที่บ้านพัก เนื่องจากเมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ได้รับข้อมูลทางไลน์จาก นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และเป็นทนายความส่วนตัวของ ร.ต.ท.จรูญ ว่า เวลาประมาณ 10.00 น. ร.ต.ท.จรูญ จะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่บ้านพัก ขอให้สื่อมวลชนประจำจังหวัดกาญจนบุรี ที่ต้องการสัมภาษณ์ ให้ไปพบ ร.ต.ท.จรูญที่บ้านอย่างพร้อมเพรียงกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ