ข่าว

เครียด!! หนุ่มดิ่งอพาร์ทเม้นท์ 7 ชั้นย่านพหลฯ ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มซดเหล้าย้อมใจจนเมาได้ที ก่อนหิ้วข้าวกล่องกลับห้องพัก ตัดสินใจดิ่งอพาร์ทเม้นท์ 7 ชั้น ย่านพหลโยธิน ร่างกระแทรกพื้นดับคาที่

 

               เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 มี.ค.2561 ร.ต.ท.จตุรงค์ พรมบุตร รอง สว.(สอบสวน) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน 15 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

               ที่เกิดเหตุภายในซอกตึกพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายพุฒิพงษ์ ไชยคีนี อายุ 34 ปี ประกอบอาชีพขายสินค้าบนโลกออนไลน์ สภาพนอนตะแคงขวาจมกองเลือด สวมเสื้อกันหนาว สีขาว นุ่งกางเกงผ้าขายาวสีเทา มีแผลแตกฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ แขนทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

               จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ภายในห้องพักเลขที่ 705 ตั้งอยู่บริเวณชั้นที่ 7 ซึ่งอยู่ด้านมุมสุดของตัวอาคาร โดยเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ที่ผ่านมา ทราบว่า ผู้ตายมีอาการมึนเมาสุรา พร้อมทั้งหิ้วข้าวกล่องและน้ำดื่มเดินขึ้นห้องพัก เมื่อผ่านไปได้สักระยะได้ยินเสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่ตกลงมาสู่พื้นด้านล่าง เมื่อเดินไปตรวจสอบ ก็พบว่ากลายเป็นศพดังกล่าว

               จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบว่า ประตูทางเข้า-ออก ถูกปิดล็อกจากด้านใน โดยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด อีกทั้งบริเวณระเบียงด้านหลังห้องพักจุดเกิดเหตุ ไม่มีเหล็กกั้นตัวอาคารเหมือนห้องทั่วไป นอกจากนี้ยังพบเอกสารเกี่ยวกับการรักษาที่สถาบันจิตเวชศาสตร์ โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจเกิดความเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว ก่อนตัดสินใจกระโดดลงมาเพื่อหนีปัญหาชีวิต จนกระทั่งมาก่อเหตุสลดดังกล่าว

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตร. เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนประสานทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ