ข่าว

พ่อ'ด.ช.14'ยิงแฟนสาวดับ รับพาลูกมอบตัวใน 3 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าเด็กชายวัย 14 ปี ใช้อาวุธปืนยิงใส่แฟนสาวเสียชีวิต พ่อรับปากพาลูกชายมอบตัวภายใน 3 วัน

 

               จากกรณีเมื่อวันที่ 10 มี.ค.61 ที่ผ่านมา ด.ช.บอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งคบหากันเป็นแฟน เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 250 หมู่ 9 ต.ห้วยเฮี๊ยะ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านของแฟนหนุ่ม ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด จากนั้น ด.ช.บอย ได้ไปบอกกับญาติว่าตนเองได้ทำปืนลั่นใส่แฟนสาว 1 นัด จนถึงแก่ชีวิต ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุทันที ส่วนทางผู้เป็นพ่อของผู้ก่อเหตุได้รับปากกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จะนำลูกชายเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายใน 3 วัน

               ล่าสุดวันนี้ (11 มี.ค.61) ร.ต.อ.ประทีป อินแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก (เจ้าของคดี) เปิดเผยว่า ได้เรียกสอบปากคำพ่อของ ด.ช.บอย และทางฝั่งครอบครัวของ น.ส.เอ ที่ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ และพบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตยังอยู่ในวัยเรียน ส่วนประเด็นที่แน่ชัดอาจจะเป็นไปได้ว่าก่อนเกิดเหตุอาจเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น หรือ ด.ช.บอย อาจไปหยิบอาวุธปืนของพ่อที่ซ่อนไว้ออกมาเล่น แล้วเกิดพลาดทำปืนลั่นใส่แฟนสาวดังกล่าว

               ทั้งนี้จะต้องรอสอบปากคำ ด.ช.บอย ร่วมกับทีมสหวิชาชีพตามขั้นตอน เพื่อช่วยเหลือและคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายเนื่องจากยังเป็นเยาวชน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำมาตรวจสอบแล้ว พบว่ามีใบอนุญาตครอบครองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ขณะที่ทางครอบครัวของ น.ส.เอ ผู้เสียชีวิต อยู่ระหว่างเดินทางไปรับศพที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก หลังจากแพทย์ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี และจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป (ญาติร่ำไห้รับศพสาว 16 พ่อเชื่อถูกยิงมีเงื่อนงำ!)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ