ข่าว

ฟอร์จูนเนอร์หลับในชน 6 คันรวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ชลบุรี - รถฟอร์จูนเนอร์ คนขับหลับในพุ่งชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด เสาไฟฟ้าพังยับ

 

          เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 10 มี.ค.61 ร.ต.อ.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรเวร.สภ.บ่อวิน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 6 คันรวด มีของหลวงเสียหายและมีคนเจ็บ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน-มาบปู พบที่เกิดเหตุเป็นรถโตโยต้าฟอร์จูเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน 5กล 8675 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนสาย 331 ฝั่งขาเข้าบ้านมาปู ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา สภาพด้านหน้าพังยับเยิน และรถยนต์กระบะอีซูซุสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผห-8246 ชลบุรี สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน ข้าวของกระเด็นตกลงไปข้างทางมีเสาไฟฟ้าส่องสว่างหักล้มลงจำนวน 1 ต้น ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งฮอนด้าสีฟ้า หมายเลขทะเบียน กม 3151 ชลบุรี พลิกคว่ำตกลงไปในร่องกลางถนน 

 

ฟอร์จูนเนอร์หลับในชน 6 คันรวด

 

          สอบถามนายโกวิท สาระไอ อายุ 31 ปี อย่าบ้านเลขที่42-467 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างโรจนะเจ้าของรถยนต์กระบะ ได้ข้อมูลว่า ตนเองได้นำรถอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยของตนเองนำมาจอดทานอาหารริมถนนสายดังกล่าวจำนวน 3 คน แต่แล้วจู่ๆรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ วิ่งมาอย่างเร็วได้พุ่งชนรถยนต์เก๋ง เสียหลักไปชนกับรถยนต์อีก 2 คัน ก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปร่องกลางถนน ส่วนรถยนต์ของตนเองก็ได้กระเด็นไปชนกับรถที่จอดริมทางด้วยกันอีก 2 คัน ได้รับความเสียหายเล็กน้อย

          ส่วนเจ้าของคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ทราบชื่อต่อมาว่าเป็นนายศิริวัติ นิลศิริ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.1 ต.สาหร่าย อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง หายใจติดขัด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จ ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำรถคู่กรณีทั้งหมดไปให้ปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ