ข่าว

"หมวดจรูญ" ปิดบ้านเงียบ เปิดทีวีจอยักษ์ ลุ้น"ผบ.ตร."แถลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมวดจรูญ" ปิดบ้านเงียบ เปิดทีวีจอยักษ์ ลุ้นผลแถลงข่าวของ "ผบ.ตร.และ ผบช.ก.ส่วนป้าลาวัลย์ ภรรยาคู่ใจ ออกมาบอก ลุงสบายดี กินได้ นอนหลับ แต่ของดให้ข่าวไปก่อน

 

 

          เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ 9 มี.ค.2561 ผู้สื่อข่าวเดินทางที่บ้านพักเลขที่ 299/110 หมู่บ้านศิริชัยวังสารภี ซ.5 หมู่ 8 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ของ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อายุ 62 ปี ข้าราชการเกษียณตำรวจ ที่ฟ้องร้องแย่งชิงกรรมสิทธิ์ผู้ถือครองสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท กับนายปรีชา ใครครวญ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143/22 บ้านทุ่งนา ซ.5 หมู่ 3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ตำแหน่งครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษีสำหรับการเดินทางไปบ้าน ร.ต.ท.จรูญ ในครั้งนี้เพื่อตรวจสอบบรรยากาศว่าเป็นอย่างไร เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.รวมทั้ง พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ ผบช.ก.จะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เกี่ยวกับปัญหาหวย 30 ล้านอลเวง

          โดยเมื่อไปถึงไม่พบสื่อมวลชนจากส่วนกลางมารอทำข่าว ส่วนบรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ โดยมีรถยนต์กระบะ 2 คันจอดอยู่ภายในบ้านของหมวดจรูญ ประตูหน้าบ้านล็อคเอาไว้ เมื่อมองทะลุกระจกหน้าบ้าน พบทีวีจอขนาดใหญ่เปิดรับชมการแถลงข่าวของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ รวมทั้ง พล.ต.ท.ฐาติราช อยู่ โดยมีเสียงการพูดคุยของคนในบ้านเล็ดลอดออกมาให้ได้ยิน

         ผู้สื่อข่าวจึงตะโกนเรียกลุงจรูญ รวมทั้งนางลาวัลย์ ไม่นานนักป้าลาวัลย์ พร้อมญาติก็เดินออกมาพบผู้สื่อข่าวที่อยู่หน้าบ้าน พร้อมกับแจ้งให้ทราบว่า ขอให้สื่ออย่างได้ถ่ายภาพ แต่อนุญาตให้เก็บภาพบรรยากาศได้ นอกจากนี้ป้าลาวัลย์บอกับผู้สื่อข่าวว่า ช่วงนี้ลุงจรูญ สบายดี กินได้นอนหลับ และไม่ได้เครียดแต่อย่างใด และขณะนี้ลุงจรูญ กำลังนั่งดูการแถลงข่าวอยู่เมื่อพูดจบป้าลาวัลย์ก็กลับเข้าไปในบ้านตามเดิม

         จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.40 น.ป้าลาวัลย์ ก็เดินออกมาพบกับสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง โดยแจ้งให้ทราบว่า ของดการให้ข่าวกับสื่อมวลชนออกไปก่อน ซึ่งผู้สื่อข่าวก็เข้าใจถึงสถานการณ์ จึงเดินทางกลับทันที

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ