ข่าว

กระบะชนต้นไม้ พลิกคว่ำตกข้างทาง ดับ 1 เจ็บ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง ก่อนพลิกคว่ำหลายตลบ ดับ 1 ราย เจ็บ 2 ราย

 

               เมื่อเวลา 05.03 น.วันที่ 9 มีนาคม 2561 พ.ต.ท สุรวัต สุรวัตมนตรี พนักงานสอบสวน สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางและมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนพรหมพิราม-ทับยายเชียง หมู่ที่ 4 บ้านท่าข้าม เขตตำบลทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา รุดไปทำการตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 1657 จังหวัดหนองบัวลำภู สภาพรถพังยับเยินหลังเสียหลักเบียดกับต้นไม้ข้างทาง ก่อนพลิกคว่ำตกข้างทาง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำตัวส่งยังโรงพยาบาลพรหมพิราม ทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายต่อมาคือ นายพนอม นันตสุคนธ์ อายุ 27 ปี และนายสาคร โนนเพ็ก อายุ 23 ปี ห่างออกไปเล็กน้อย พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมาจากซากรถ สภาพศพแขนขาหักผิดรูป ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนพล วันชัยรัตน์ อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งทำการชันสูตรยังนิติเวชโรงพยาบาลพรหมพิราม

               จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับรถมาตามถนนสายดังกล่าว เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงเช้ามืด ผู้ตายน่าจะเกิดอาการวูบหลับใน รถจึงพุ่งเบียดกับต้นไม้ข้างทางจนรถเสียหลักพลิกคว่ำตกข้างทางหลายตลบ จนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่แน่ชัดของอุบัติเหตุในครั้งนี้ และติดตามแจ้งญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ