ข่าว

"ครู"ซิ่งเก๋งวิ่งกินเลน ชน 6 ล้อดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครูสาวอัตราจ้างวัย23ปี ขับรถยนต์เก๋งจะไปทำพาสปอร์ต ก่อนถูกรถบรรทุก6ล้อส่งของ ที่ขับวิ่งสวนทางมาเฉี่ยวชนตกลงไปข้างทาง ทำให้ครูอัตราจ้างที่ขับเก๋งมาเสียชีวิตคาที่

 

           เมื่อวันที่ 8 มีนาคม  2561- เกิดเหตุรถบรรทุก6ล้อส่งของ ชนรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนสาย บำราศนราดูร บ.คลองน้ำเป็น ม.6ต.ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี ขามุ่งหน้าเข้าเมือง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต1ราย สารวัตรเวร สภ.อ.คิชฌกูฎ รับแจ้งแล้วจึงได้ เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง สีดำ หมายเลขทะเบียน กต-9441จ.จันทบุรี สภาพด้านหน้ารถถูกแรงชนพังเสียหาย

         ตรวจสอบภายในรถข้างคนขับพบร่างผู้เสียชีวิต1ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นภัสวรรณ ทองขำ อายุ23ปี อยู่บ้านเลขที่94/1ม.8ต.จันทเขลม อ.เขาคิชฌกูฎ จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นครูอัตราจ้าง โรงเรียนบ้านตาเลียว ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลบริเวณใบหน้า เสียชีวิตคาที่นั่งคนขับ 

 

 

"ครู"ซิ่งเก๋งวิ่งกินเลน ชน 6 ล้อดับ!!

         ห่างกันประมาณ50เมตร พบรถบรรทุก6ล้อส่งของ สีขาว หมายเลขทะเบียน83-7899จ.ชลบุรี สภาพด้านขวามีร่องรอยการถูกชนจนพังเสียหายทั้งแถบ โดยมีนายณัฐพล ลับสูงเนิน อายุ34ปี อยู่บ้านเลขที่16/114ม.1ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

         จากการสอบสวนของ พ.ต.ท.สมาน ไชยชาญ พงส.สภ.เขาคิชฌกูฎได้มีการสอบสวนนายณัฐพล ลับสูงเนิน คนขับรถบรรทุก6ล้อ อ้างว่าตนเองได้ขับรถคันเกิดเหตุมาจากตัวเมืองจันทบุรี เพื่อมุ่งหน้าจะไปส่งของที่ อ.เขาคิชฌกูฎ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถยนต์เก๋งของผู้ตาย ที่ขับสวนทางมา และวิ่งเข้ามากินในเลนของตนเองในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนไม่ทันได้เบรก ก่อนจะพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง จนทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

"ครู"ซิ่งเก๋งวิ่งกินเลน ชน 6 ล้อดับ!!

         เบื้องต้นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแท้จริงในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพ พร้อมสอบถามพยานสิ่งแวดล้อมที่เกิดเหตุ ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งต่อ รพ.เขาคิชฌกูฎ เพื่อให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยอีกครั้ง และควบคุมตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก6ล้อ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คิชฌกูฎ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ