ข่าว

สลด! กระบะตัดหน้ารถไฟถูกชนสนั่นดับ 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุกระบะตัดหน้าขบวนรถไฟ ถูกชนพลิกหงายท้อง เสียชีวิต 4 ศพ

 

               เมื่อเวลา 11.02 น.วันนี้ (8 มีนาคม 2561) ศูนย์วิทยุ 191 สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟชนรถยนต์กระบะ มีผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าวัดหนองแสง ม.8 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้งทางตำรวจ สภ.เวียงสระ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ชีพกู้ภัย อ.เวียงสระ

               พบสภาพรถยนต์กระบะอีซูซุ 4 ประตู ไฮแลนเดอร์ สีเทา ทะเบียน กท 1692 สุราษฎร์ธานี ถูกรถไฟชนพลิกหงายท้องชี้ฟ้า มีผู้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ซึ่งติดอยู่ในรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ และเสียชีวิตทั้งหมดในเวลาต่อมาทราบชื่อคือนายสมัคร ปุ่นอุดม คนขับรถ , นายรุ่งฤทธิ์ กรรณสุวรรณอายุ 47 ปีเจ้าของรถ , นางกิมซ่วง กรรณสุวรรณ แม่นายรุ่งฤทธิ์ และ ด.ญ.ญาณิศา ปุ่นอุดม อายุ 10 ปี ลูกสาวนายสมัคร

               จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถไฟคู่กรณีคือรถไฟสายท้องถิ่น ขบวนที่ 445 ชุมพร-หาดใหญ่ ขณะที่รถยนต์กระบะมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน เดินทางจาก จ.ชุมพร จะมาบ้านญาติที่ อ.เวียงสระ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผ่านจุดตัดรถไฟที่ชาวบ้านใช้กันเป็นประจำโดยไม่มีแผงกั้น จึงตัดหน้ารถไฟอย่างกระชั้นชิดทำให้ถูกรถไฟชนจนเสียชีวิตทั้งหมด ขณะที่รถไฟไม่มีผู้บาดเจ็บและไม่ตกรางแต่อย่างใดเดินทางต่อไปได้ตามปกติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ