ข่าว

รวบแล้ว !! สาวพม่าฆ่าผัวชาติเดียวกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ประเวศ รวบแล้วสาวพม่าจอมโหด ฆ่าหมกป่าหญ้าผัวหนุ่มชาติเดียวกัน อ้างถูกมีดแทงปากจึงป้องกันตัว ก่อนเหยื่อจะพลัดตกจากชั้น 3 ดับคาที่

 

            จากกรณีพบศพนายจอ อายุ 20 ปี ชาวเมียนมา ถูกฆ่าทิ้งจนสภาพศพเน่าอืดอยู่บริเวณด้านหลังอาคารพานิชย์ เลขที่ 48 ซอยสงบสุข ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี (ขาเข้า) กม.1 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. สูง 3 ชั้น ลักษณะเปิดเป็นหอพักไม่มีชื่อ ตรวจสอบศพมีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ที่ด้านหลังศีรษะ แขนและขาหักผิดรูป คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบ น.ส.มอญ แฟนสาวชาวเมียนมาอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าหลังก่อเหตุน่าจะหลบหนีไปแล้ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พิษรักแรงหึง!!สาวพม่าวิวาทเเฟนหนุ่มก่อนฝ่ายชายร่วงตึกดับ!!)

 

รวบแล้ว !! สาวพม่าฆ่าผัวชาติเดียวกัน

 

            ความคืบหน้าล่าสุดที่ สน.ประเวศ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 มี.ค.61 พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จตุภูมิ มุดซาเคน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้เบิกตัว น.ส.มอญ อายุ 22 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่ จ 95/2561 ลงวันที่ 7 มี.ค.2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม น.ส.มอญ ได้ภายในซอยศรีนครินทร์ 52 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้หลังจากทำการสอบปากคำโดยมีทนายความ และล่ามแปลภาษาชาวเมียนมาร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย

 

รวบแล้ว !! สาวพม่าฆ่าผัวชาติเดียวกัน

 

            จากการสอบสวน น.ส.มอญ ให้การภาคเสธในข้อกล่าวหาดังกล่าว แต่ยอมรับว่าในวันเกิดเหตุได้อยู่ในเหตุการณ์จริง โดยอ้างว่าได้มีปากเสียงกับนายจอ (แฟนหนุ่ม) กรณีที่นายจอ แอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงรายอื่น ประกอบกับนายจอได้ขอยุติความสัมพันธ์และขอเลิกลากับตน แต่ตนไม่ยอม จากนั้นนายจอ จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ริมฝีปากด้านล่างจนทะลุ ทำให้ตนต้องดิ้นรนต่อสู้กันที่หน้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กับระเบียง แต่สู้ไม่ไหว คิดว่านายจอจะต้องฆ่าตนอย่างแน่นอน จึงใช้มือบีบไปที่อัณฑะของนายจอ และมีการยื้อแย่งมีดต่อสู้กัน กระทั่งนายจอได้พลัดตกจากระเบียงห้องชั้น 3 ลงมาด้านล่างของอาคาร เมื่อตนเห็นนายจอตกลงไปจึงได้ก้มลงไปตรวจสอบ ก็พบว่านายจอ ได้เสียชีวิตแล้ว ดังนั้นจึงได้เดินกลับขึ้นมาบนห้องพัก และใช้ผ้าซับเลือดบริเวณปากจนถึงเช้า ก่อนจะออกจากห้องพักหลบหนีไป

 

รวบแล้ว !! สาวพม่าฆ่าผัวชาติเดียวกัน

 

            พ.ต.อ.อลงกรณ์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหายอมรับว่า ในวันที่เกิดเหตุได้อยู่ในที่เกิดเหตุจริง โดยมีสาเหตุมาจากเรื่องหึงหวงและมีการทะเลาะกัน ทำให้มีการใช้กำลังต่อสู้กัน ส่วนคำให้การของผู้ต้องหาทางพนักงานสอบสวน ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมด ทุกอย่างจะต้องนำมาพิสูจน์ประกอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ของสถานที่เกิดเหตุว่าร่องรอยเลือดตรงกับคำให้การหรือไม่

 

รวบแล้ว !! สาวพม่าฆ่าผัวชาติเดียวกัน

 

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ กำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติม จากนั้นจะนำตัว น.ส.มอญ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุเวลา 16.30 น.วันนี้(8 มี.ค.) จากนั้นในวันที่ 9 มี.ค. เวลาประมาณ 11.00 น. จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดพระโขนงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ