ข่าว

พิษรักแรงหึง!!สาวพม่าวิวาทเเฟนหนุ่มก่อนฝ่ายชายร่วงตึกดับ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวพม่าวัย 22 ปี วิวาทเเฟนหนุ่มหลังฝ่ายปันใจให้หญิงอื่นก่อนฝ่ายชายร่วงตึก3ชั้นดับ!! ด้านเจ้าตัวรีบเผ่น ผ่านมา3วันตร.พบศพเน่าเหม็นหลังหอพัก ก่อนหาเบาะแสตามจับกุม

 

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 8 มีนาคม. พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก สน.ประเวศพร้อมฝ่ายสืบสวนสน.ประเวศ ร่วมกันจับกุมตัวน.ส.มอญ อายุ 22ปี ชาวเมียนม่าร์. ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพระโขนง เลขที่จ 95/2561 ลงวันที่ 7 มีนาคม 2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นศพ  จับกุมผู้ต้องหาได้ภายในซอยศรีนครินทร์ 52 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

พิษรักแรงหึง!!สาวพม่าวิวาทเเฟนหนุ่มก่อนฝ่ายชายร่วงตึกดับ!!

 

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 มีนาคม พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ พบศพ นาย จอ อายุ20ปีชาว เมียนม่าร์. ถูกทิ้งเน่าอืดอยู่บริเวณด้านหลังอาคารพาณิชย์เลขที่48 สูง3 ชั้น ลักษณะเปิดเป็นหอพักไม่มีชื่อ มีบาดแผลแตกขนาดใหญ่ที่ด้านหลังศรีษะ  แขนและขาหักผิดรูปเสียชีวิตมาแล้วประมาณ3วัน  ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบ.ส.มอญ  แฟนสาวชาวเมียนม่าร์อยู่ในที่เกิดเหตุคาดว่าจะหลบหนีไปแล้วหลังก่อเหตุ จึงได้ทำการสืบสวนกระทั้งขออำนาจศาลออกหมายจับ น.ส.มอญ

พิษรักแรงหึง!!สาวพม่าวิวาทเเฟนหนุ่มก่อนฝ่ายชายร่วงตึกดับ!!

จากการสอบสวนน.ส.มอญให้การรับสารภาพ ว่าในวันที่เกิดเหตุได้มีปากเสียงกับนาย จอน แฟนหนุ่มเรื่องที่ นายจอนแอบมความสัมพันธ์กับหญิงอื่น โดยมีการการต่อสู้กันที่ระเบียงกระทั้ง นายจอนจะพลัดจากระเบียงห้องชั้น 3 ตกลงไปด้านล่าง ก่อนจะเสียชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สน.ประเวศ อยู่ระหว่างการสอบปากคำเพิ่มเติมและจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุในเวลา 10.00น.วันที่ 8 มีนาคม

/////

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ