ข่าว

ตำรวจไม่ฟันธงวิศวกรหนุ่มรมควันฆ่าตัวตายในรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจไม่ฟันธงฆ่าตัวตายในรถ ระบุ ให้รอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อน

 

               6 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 18.45 น.  ร.ต.อ.สราวุฒิ ปัญจะวัตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวถึงกรณีเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (6 มี.ค.) ได้รับแจ้งเหตุจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ว่า พบรถยนต์จอดติดเครื่องยนต์อยู่ริมไหล่ทางเป็นเวลานานถึงกว่าครึ่งวันแล้ว โดยที่เบาะด้านฝั่งคนขับมีคนอยู่ภายในรถเป็นชายปรับเบาะนอนในลักษณะหงายหน้าแน่นิ่ง จึงคาดว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว

               ที่บริเวณริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ทางหลวงแผ่นดินสาย 34 ด้านฝั่งขาเข้า กทม. ช่วงทางเบี่ยงแยกเข้าสู่ถนนสาย 7 มอเตอร์เวย์ กม.39 พื้นที่รอยต่อระหว่าง ม.2 ต.บางวัว และ ม.5 ต.บางสมัคร อ.บางปะกง จึงเดินทางไปสอบสวน และพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว

               จากการสอบสวนปากคำญาติ ซึ่งมีทั้งภรรยาและพี่สาวของ นายนัฐพล ชมสาคร อายุ 40 ปี วิศวกรโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง โดยทางญาติยังคงติดใจถึงสาเหตุการตาย จึงจะได้ส่งศพไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ให้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง ขณะนี้จึงยังไม่ขอชี้ชัดถึงสาเหตุการตายของผู้เสียชีวิต โดยให้รอผลจากการชันสูตรยืนยันกลับมาก่อน

               ส่วนการตรวจสอบในที่เกิดเหตุและภายในรถแล้ว ไม่พบว่ามีร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกายให้เสียชีวิตแต่อย่างใด โดยรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌร 4705 กทม. ยังคงจอดติดเครื่องยนต์ไว้ และเปิดเครื่องเสียง เครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังพบว่ามีเตาถ่านลักษณะที่มีขี้เถ้าถ่านจากการจุดไฟภายในเตาแล้ว และถุงใส่ถ่านวางอยู่ที่บริเวณที่วางเท้าของเบาะนั่งแถวหลังด้วย

               ร.ต.อ.สราวุฒิ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนปากคำทางฝ่ายของภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า ยังคงอยู่กินด้วยกัน แต่ยังไม่มีบุตร โดยที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายไม่ได้เดินทางกลับเข้าบ้าน และมาทราบเรื่องหลังจากเกิดเหตุมีการพบศพแล้ว นอกจากนี้ยังพบว่ามีพยานผู้ใช้เส้นทางสัญจรผ่านมาในช่วงเวลาประมาณ 04.00 - 05.00 น. พบเห็นด้วยว่ารถยนต์คันนี้ได้มาจอดอยู่ก่อนแล้ว จนกระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้เข้ามาตรวจสอบจนพบว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ