ข่าว

ผัวถูกฆ่าโยนศพทิ้งชั้น 3 เมียหายตัวไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพหนุ่มเมียนมาถูกฆ่าตายก่อนโยนศพทิ้งหน้าต่างชั้น 3 ตร.เร่งติดตามเมียมาสอบสวน คาดปัญหาชู้สาว

 

               6 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 18.00 น.  พ.ต.ท.โสภณ แย้มชมชื่น สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆาตกรรม ภายในซอยสงบสุข ถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์กรุงเทพชลบุรี (ขาเข้า) กม.1 ซอยสงบสุข แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ผัวถูกฆ่าโยนศพทิ้งชั้น 3 เมียหายตัวไป

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น เปิดเป็นหอพักไม่มีชื่อ บริเวณชั้นล่างด้านหลังตัวอาคารพบศพชาย สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน สวมเสื้อแขนสั้นสีม่วง กางเกงบ็อกเซอร์ ถูกปิดด้วยกอหญ้าและแผ่นสังกะสียาว 1 เมตร ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลด้านหลังศรีษะ ยาว 5 ซม. ข้อมือผิดรูปทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ต้องกั้นที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันไทยมุง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขึ้นไปตรวจสอบห้องพักชั้น 3 พบว่าห้องถูกล็อกไว้ เจ้าหน้าที่จึงทำการประสานผู้ดูแลให้เปิดประตูห้องดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้น แต่พบคราบเลือดกระจายตามพื้นห้อง

 

ผัวถูกฆ่าโยนศพทิ้งชั้น 3 เมียหายตัวไป

 

ผัวถูกฆ่าโยนศพทิ้งชั้น 3 เมียหายตัวไป

 

               พ.ต.อ.อลงกรณ์ กล่าวว่า จากการสอบสวน นายเหลา อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา เพื่อนผู้ตาย ทราบว่า ตนและผู้ตายทำงานอยู่ที่คาร์แคร์แห่งหนึ่ง โดยผู้ตายชื่อ จอ อายุ 20 ปี สัญชาติเมียนมา อาศัยอยู่กับแฟนสาวชื่อ มอญ อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา ทั้งคู่แต่งงานกันมาประมาณ 1 ปี และอาศัยอยู่ที่ห้องพักดังกล่าว ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นลงไม้ลงมืออยู่เป็นประจำ จนฝ่ายหญิงเคยบอกว่าจะหนีไปทำงานเป็นแม่บ้านอยู่แถวพระราม 3 โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 8 วัน ฝ่ายหญิงถูกฝ่ายชายตีจนคิ้วแตก ก่อนที่ทั้งคู่จะหายไปและไม่มาทำงานอีกเลยนาน 3 วัน จนกระทั่งฝ่ายชายถูกพบเป็นศพดังกล่าว

 

ผัวถูกฆ่าโยนศพทิ้งชั้น 3 เมียหายตัวไป

 

ผัวถูกฆ่าโยนศพทิ้งชั้น 3 เมียหายตัวไป

 

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆ่าตายภายในห้องก่อนจะถูกโยนศพลงมาทางหน้าต่าง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวแฟนสาวมาสอบสวน ส่วนสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายชายเป็นคนเจ้าชู้ ศพนำส่งนิติเวช รพ.ตร. เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ