ข่าว

รถบรรทุกเบรกแตก พลิกคว่ำท้ายชนรถเก๋งเจ็บ 1(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกเทรลเลอร์เบรกแตกพลิกคว่ำ หัวอาหารสัตว์กระจายเต็มถนน ท้ายชนรถเก๋ง เจ็บสาหัส 1 ราย

 

         เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 5 มี.ค. 2561 ตำรวจ สภ. โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เบรกแตกเสียหลักคว่ำ บนถนนสาย 224 โคราช-โชคชัยช่วง กม. ที่ 24-25 บริเวณทางแยกเสาเดียว หมู่ 7 ต. ท่าอ่าง อ. โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโชคชัย

          ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 22 ล้อ ฮีโน สีขาว ทะเบียนหน้า 70-4634 อุดรธานี ทะเบียนท้าย 70-4635 อุดรธานี บรรทุกอาหารสัตว์มาเต็มคัน น้ำหนักกว่า 28 ตันพลิกคว่ำ หัวอาหารสัตว์ที่บรรทุกมากระจายเต็มพื้นถนนฝั่งขาออกตัวเมืองนครราชสีมา มีนายไกรสร สุวรรณ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 5 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ ท้ายรถพบรถเก๋ง โตโยต้า โคโรลา สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 452 เพชรบูรณ์

 

รถบรรทุกเบรกแตก พลิกคว่ำท้ายชนรถเก๋งเจ็บ 1(คลิป)

         ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1 ราย คือ น.ส.ราตี มารอด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 7 ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก31 โชคชัย จึงได้ช่วยกันงัดประตูรถเก๋ง เพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา และนำส่งโรงพยาบาลโชคชัย

        จากการสอบถามนายไกรสร คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกเทรลเลอร์นำอาหารสัตว์มาจาก ต. โคกกรวด เพื่อที่จะไปส่งยัง อ. เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ขณะขับรถมาก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นทางราบลงมา ก่อนถึงที่เกิดเหตุ 500 เมตร ได้ขับประคองรถจนกระทั่งมาถึงแยกกำลังจะโค้งเข้าถนนสาย 224 เพื่อจะเลี้ยวมุ่งหน้าสู่อำเภอเฉลิมพระเกียรติ แต่ปรากกฎว่ารถเบรกไม่อยู่ เนื่องจากบรรทุกหัวอาหารมาเต็มคัน จึงทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ ด้านท้ายไปชนกับรถเก๋งที่กำลังขับสวนทางมาอีกเลน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนายไกรสร สุวรรณ คนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ