ข่าว

'น้ำมนต์'ยอมชดใช้ค่าเสียหายอดีตสามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบพยานโจทก์คดีหลอกแต่งงาน น้องน้ำมนต์ยอมชดใช้ค่าเสียหายอดีตสามี

 

               เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 มี.ค.61 ที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี บัลลังก์ที่ 12 ได้มีการนัดสืบพยานโจทก์ ของนายไพรัช พึ่งสุข ซึ่งเป็นฝ่ายผู้เสียหาย กรณีถูกนางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือน้องน้ำมนต์ จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 6 คนหลอกให้แต่งงานและถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง ตามคดีดำเลขที่ อ 5506/60 ซึ่งในส่วนของวันนี้ พยานของนายไพรัช ที่เข้าให้ปากคำต่อศาลจังหวัดธัญบุรีทั้งหมด 6 ปาก หลังจากใช้เวลาสืบพยานเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ทั้งหมดจึงออกมาจากห้องพิจารณาคดี

               นายไพรัช บอกกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่ตนเดินทางมาที่ศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อสืบพยานโจทก์ ซึ่งฝ่ายตนมีทั้งหมด 6 ปาก รวมทั้งนายวิชิต หอมหวน ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียหายที่ถูกนางสาวจริยาภรณ์ หลอกให้แต่งงานเช่นกัน ในส่วนของตนนั้นมูลค่าทรัพย์สินที่เสียหายทั้งหมด 1 แสน 8 หมื่นบาท และทางศาลได้ไกล่เกลี่ยเพื่อให้ตนยอมความและลดค่าเสียหาย ทางตนก็ยินดีลดค่าเสียหายให้เหลือ 1 แสน 3 หมื่นบาท

               โดยทางนางสาวจริยาภรณ์ พร้อมกับพวกได้ขอให้มีการผ่อนค่าเสียหายให้กับตนในวันที่ 2 เมษายน 2561 เป็นจำนวนเงิน 4 หมื่นบาท วันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เป็นจำนวนเงิน 4 หมื่นบาท และวันที่ 2 มิถุนายน 2561 เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นบาท และเมื่อทางนางสาวจริยาภรณ์ พร้อมกับพวก ผ่อนชำระค่าเสียหายให้ตนครบแล้ว ตนก็พร้อมที่จะยอมความให้ ในส่วนคดีของตนในข้อหาฉ้อโกง แต่ในส่วนของผู้เสียหายคนอื่นนั้น ตนเองไม่ทราบ และก็ขอให้น้องน้ำมนต์ อโหสิต่อกันด้วย ส่วนในวันที่ 13 มีนาคม 2561 นายวิชิต ทางศาลจังหวัดธัญบุรีก็จะมีการนัดสืบพยานโจทก์อีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ