ข่าว

ตำรวจนำ "ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น" ยื่นฝากขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจขอยื่นฝากขัง "ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น" เจ้าตัวเตรียมใช้ตำแหน่งซี 8 ยื่นขอประกัน

เมื่อเวลา 10.54 น.พนักงานสอบสวนชุดตลี่คลายคดีหวย 30 ล้าน ได้ควบคุมตัว “นายปรีชา ใคร่ครวญ” อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี และ “นางรัตนาพร สุภาทิพย์” หรือเจ๊บ้าบิ่น อายุ 58 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ในในตลาดเรดซิตี้ ผู้ต้องหาคดีแจ้งข้อความเท็จต่อพนักงานสอบสวนเพื่อแกล้งให้บุคคลอื่นต้องรับโทษ รวม 4 ข้อหา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 137 , 173  , 174 วรรคสอง และ 267 ซึ่งโทษสูงสุดจำคุกไม่เกิน 5 ปี และปรับไม่เกิน 100,000 บาท มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 2-13 มี.ค.นี้ เนื่องการกระบวนการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น โดยต้องสอบพยานเพิ่มอีก 10 ปาก และรอผลตรวจประวัติผู้ต้องหา จึงมาขออำนาจศาลฝากขังไว้ก่อนหลังจากสิ้นสุดเวลาควบคุมตัว 48 ชั่วโมงตามกฎหมายนับจากที่ผู้ต้องหาทั้งสอง ถูกควบคุมตัวมาจาก จ.กาญจนบุรี เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา   อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านการให้ประกันตัวแต่อย่างใด

 

ตำรวจนำ "ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น" ยื่นฝากขัง

    ขณะที่มีรายงานว่า หลังจากที่ พนักงานสอบสวน ยื่นฝากขังแล้ว "ครูปรีชา" จะใช้ตำแหน่งราชการ เป็นหลักทรัพย์เพื่อขอปล่อยชั่วคราว 

ตำรวจนำ "ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น" ยื่นฝากขัง

    ทั้งนี้ "นายเกรียงไกร นาคะวรี" ทนายความของครูปรีชา เปิดเผยว่า สำหรับการยื่นประกันตัวครูปรีชา ยังยืนยันที่จะใช้ตำแหน่งข้าราชการ ซี 8 ของครูปรีชาเอา พร้อมกับเงินสด เป็นหลักทรัพย์ ยื่นต่อศาลพิจารณาการให้ประกันตัว ส่วน "เจ๊บ้าบิ่น" ตนไม่ทราบเนื่องจากมีบุคคลอื่นดูแลจัดหาหลักทรัพย์ 

ตำรวจนำ "ครูปรีชา - เจ๊บ้าบิ่น" ยื่นฝากขัง
 
     ขณะที่ ครูปรีชา ไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า ได้รับสารภาพหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ