ข่าว

ยายวัย 80 ปีแทบช็อก !! ไฟไหม้บ้านวอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้บ้านยายวัย 80 ปี เงินสดกว่า 30,000 บาท เตรียมจ่ายกองทุนหมู่บ้านถูกเผาเกลี้ยง

 

               1 มี.ค. 61  เมื่อเวลา 17.30 น.  พ.ต.ต.สุขุม ถาวร สว.(สอบสวน) สภ.ภูเรือ จ.เลย ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 25 หมู่ 1 บ้านบง ต.ท่าศาลา อ.ภูเรือ เมื่อรับแจ้งประสานไปยัง อบต.ท่าศาลา ขอรถน้ำดับเพลิง และกู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดภูเรือ เดินทางไปที่เกิดเหตุ

               พบเป็นไม้บ้านเก่ายกสูง ไฟกำลังลุกไหม้ห้องนอนชั้นสอง จนท.ดับเพลิงฉีดน้ำสกัดไฟ ส่วนชาวบ้านได้ช่วยกันยกรถอีซูซุ สีแดง ไม่ทราบทะเบียน ที่จอดอยู่ในบ้านออกมาได้ ผ่านไปกว่า 30 นาที สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เสียหายทั้งหลัง โดยมียายหล้า อินทะบุญศรี อายุ 80 ปี เจ้าของบ้านอยู่ในอาการที่ตกใจและร้องไห้ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

               จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวยายหล้าอาศัยอยู่กับลูกชาย แต่ลูกชายออกไปไร่ ก่อนเกิดเหตุยายหล้านั่งอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงไฟฟ้าช็อตข้างบนบ้าน จึงได้ขึ้นไปเปิดประตูห้องนอนดูพบไฟกำลังลุกไหม้ที่นอน จึงรีบหนีตายออกมาก่อน จนชาวบ้านมาเห็นช่วยกันดับไฟและยกรถกระบะที่จอดอยู่ในบ้านออกมาได้ ส่วนทรัพย์สินมีเงินสด 33,700 บาท ซ่อนอยู่ที่นอนถูกไฟเผาหมด ซึ่งวันนี้ได้นำเงินไปจ่ายกองทุนหมู่บ้าน แต่เป็นวันหยุดจึงนำเงินมาเก็บไว้พรุ่งนี้ค่อยไปจ่าย แต่มาโดนไฟไหม้บ้านพร้อมเงินหมดจนไม่เหลืออะไร

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ