ข่าว

รวบแล้วหนุ่มมือมีดจี้คอพยาบาลหวังขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นำหมายจับพร้อมหลักฐานกล้องวงจรปิด เข้ารวบตัวหนุ่มวัย 31 ปี ก่อเหตุบุกห้องพักพยาบาลสาวใช้มีดจี้คอหวังขืนใจกลางดึก

 

               1 มี.ค. 61  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรนางรอง จ.บุรีรัมย์ นำโดย พ.ต.ท.มานิตย์ สร้อยจิตร รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.นางรอง ได้นำหมายจับพร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าควบคุมตัว นายพิสุทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ขณะไปรักษาบาดแผลติดเชื้อบริเวณขาด้านซ้ายที่โรงพยาบาลนางรอง ซึ่งเกิดจากการกระโดดจากกำแพงสูงกว่า 2 เมตร เพื่อหลบหนีหลังก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องพักพยาบาล ซึ่งอยู่ในโรงพยาบาลนางรอง ก่อนจะใช้มีดจี้บริเวณลำคอเหยื่อ เพื่อหวังจะขืนใจ แต่เหยื่อฮึดต่อสู้กับคนร้ายจนถูกมีดบาดที่บริเวณนิ้วมือข้างซ้ายจนหวิดขาด เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.นางรอง พร้อมเปิดภาพกล้องวงจรปิดขณะปีนกำแพงกระโดดหนีให้ดู นายพิสุทธิ์จึงยอมรับสารภาพเพราะจำนนด้วยหลักฐาน แต่เบื้องต้นอ้างว่าที่บุกเข้าไปในห้องพยาบาลสาว เพียงเพื่อต้องการลักทรัพย์เท่านั้น ไม่ได้หวังจะข่มขืน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เพราะพฤติการณ์การก่อเหตุไม่สอดคล้องกับคำให้การ เนื่องจากมีการบังคับให้เหยื่อเข้าไปในห้อง และจากการตรวจปัสสาวะก็พบมีสารเสพติดในร่างกายด้วย

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวนายพิสุทธิ์ส่งให้ พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี สารวัตรสอบสวน สภ.นางรอง เจ้าของคดี เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถานในสถานที่ราชการ ในเวลากลางคืน , ทำร้ายร่างกาย , พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและทำให้เสื่อมเสรีภาพ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ