ข่าว

รวบแล้ว !! มือยิงอริดับ 2 ย่านแจ้งวัฒนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง แถลงรวบ 2 มือยิงอริดับย่านแจ้งวัฒนะ หลังเขม่นกันในงานบวช เร่งล่าตัวผู้ร่วมก่อเหตุอีก 4 ราย

 

           วันที่ 1 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ เพ็ชรสดศิลป รอง ผกก.สส.สน.ทุ่งสองห้อง แถลงผลการจับกุม นายสุกวี หรือปิ๋ว ชูเสนาะ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 700/1 ถ.พหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และนายชยางกูร หรือเก็จ สาคร อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/247 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 348 และ 349/2561 ลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ตามลำดับ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กล7635 กทม. และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็นแม็กซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน 6กด5645 กทม. จับกุมได้บริเวณริมถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

           พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายนรินทร์ ศรีวารัตน์ และนายณัฐพงศ์ สง่าวงศ์ ถูกยิงเสียชีวิตภายในซอยแจ้งวัฒนะ5 หลังไปร่วมงานเลี้ยงอุปสมบทที่สำนักงานเขตบางเขน

           จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีเรื่องชกต่อยกันกับวัยรุ่นอีกกลุ่มภายในงาน หลังร่วมงานเลี้ยงเสร็จกลุ่มผู้ตายประมาณ 10 คนมานั่งดื่มกินกันต่อที่ร้านก๋วยเตี๋ยวกลางซอยแจ้งวัฒนะ5 จากนั้นกลุ่มผู้ต้องหาได้ตามมาหาเรื่องและเข้ามาชกต่อยกับกลุ่มผู้ตาย โดยนายชยางกูร หรือเก็จ เป็นคนลงไปชกต่อยหนึ่งในกลุ่มผู้ตาย ต่อมาผู้ตายทั้ง 2 จะลุกขึ้นมาช่วย นายสุกวี หรือปิ๋ว จึงใช้อาวุธปืนที่พกมายิงทั้ง 2 คนจนเสียชีวิตก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

           พ.ต.ท.กฤษณ์พนธ์ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายสุกวี และนายชยางกูร จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ และออกติดตามกดดันอย่างต่อเนื่องต่อมาฝ่ายสืบสวนได้รับการประสานจากญาติผู้ต้องหาทั้งสองคนจะพาผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ซึ่งนายชยางกูร ได้เข้ามอบตัววันที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 11.00 น. ส่วนนายนายสุกวี ได้เข้ามอบตัววันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการสอบสวนนายชยางกูร ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงไปต่อยเท่านั้น ไม่ได้ลงมือยิง ไม่ทราบว่าใครพกปืนไปก่อเหตุ ส่วนนายสุกวี ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

           เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีก 4 คนมาดำเนิคดีตามกฏหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ