ข่าว

‘เจ๊บ้าบิ่น’ เครียดเล็กน้อย-นอนไม่หลับ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรุดเยี่ยม ‘เจ๊บ้าบิ่น’ เผยเจ้าตัวมีอาการเครียดเล็กน้อย-นอนไม่ค่อยหลับเพราะแปลกที่ ด้านตำรวจกองปราบฯลุยสอบปากคำต่อวันนี้

 

           เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ซึ่งเป็นสถานที่สอบสวนและคุมขัง นายปรีชาใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น สองผู้ต้องหาแจ้งความเท็จคดีหวย 30 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดให้ญาติของผู้ต้องหาทั้งสองเข้าเยี่ยมในเวลา 08.00 น. ซึ่งทางญาติของนางรัตนาพร และนายปรีชา ได้นำอาหาร น้ำ และขนม มาเข้าเยี่ยม อย่างไรก็ตามญาติของทั้งสองคนไม่ได้เดินทางมาพร้อมกัน แต่มาเวลาในใกล้ไล่เลี่ยกัน และใช้เวลาเยี่ยมนานกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นจึงเดินทางกลับ โดยญาติของนางรัตนาพร บอกเพียงสั้นๆว่า นางรัตนาพร มีอาการเครียดเล็กน้อย นอนไม่ค่อยหลับเพราะแปลกที่ และช่วงเย็นจะมาเยี่ยมใหม่ นอกจากนี้ยังมีสื่มวลชนจากหลายสำนักมาเฝ้ารอติดตามทำข่าว และความคืบหน้าของคดีจำนวนมาก

           ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ห้องที่คุมขังครูปรีชา กับนางรัตนาพร เป็นคนละห้อง แต่อยู่ติดกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กองปราบปรามบอกว่า ตลอดทั้งคืน ทั้งคู่ไม่ได้ร้องขออะไร และนอนหลับ เนื่องจากมีอาการเหนื่อยล้า โดยมีหมอนและผ้าห่มที่ญาตินำมาให้ไว้เป็นเครื่องนอน ขณะเดียวกันเมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองนานกว่า 6 ชั่วโมง ที่ กก.5 บก.ป. ซึ่งทั้งสองยังคงให้การปฏิเสธ และยืนยันคำให้การเดิมที่เคยให้ไว้กับพนักงานสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับทั้งสองคน 4 ข้อหา คือ ความผิดฐานแจ้งความเท็จ ,ความผิดฐานให้การเท็จ ,กลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา และให้เจ้าพนักงานจดแจ้งข้อความอันเป็นเท็จ

 

‘เจ๊บ้าบิ่น’ เครียดเล็กน้อย-นอนไม่หลับ !!

 

           ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผบก.ป. บอกว่า จะมีการสอบสวน นายปรีชา และ นางรัตนาพร ต่อจากเมื่อวาน(28 ก.พ.) เพราะเมื่อวานนี้ให้ทั้งสองคนพักผ่อนก่อน เนื่องจากมีการเหนื่อยล้า ก่อนที่จะครบกำหนดการควบคุมตัว จากนั้นจะนำตัวไปขอศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เพื่อฝากขังผัดแรกในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ทนายความของผู้ต้องหาได้ยื่นหลักฐานอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ และยื่นเรื่องขอประกันตัวแล้วหรือยัง สำหรับการพิจารณาเรื่องปล่อยตัวชั่วคราวจะเป็นอำนาจของ พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รองผบช.ก. ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี โดยจะเป็นผู้พิจารณาว่าจะอนุญาติหรือไม่ อย่างไรก็ตามในวันนี้จะยังไม่มีการประชุมชุดสืบสวนในคดีดังกล่าว

           สำหรับการยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวผู้ต้องหา ทางทนายความได้บอกก่อนหน้านี้ว่า ได้ยื่นขอประกันตัว นายครูปรีชา โดยใช้ตำแหน่งข้าราชการ ซี 8 ในการประกันตัว ส่วนนางรัตนาพร ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 75,000 บาทในการยื่นประกันตัว แต่ยังไม่ได้รับการตอบรับจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

           ทั้งนี้มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนกองปราบปรามได้คัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน รวมถึงจะคัดค้านประกันตัวในชั้นศาลด้วย ส่วนศาลจะให้ประกันตัวหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาล

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ