ข่าว

กองปราบฯสอบเข้ม ‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น’ นาน 6 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯสอบเข้ม ‘ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น’ นานกว่า 6 ชั่วโมงก่อนคุมตัวเข้าห้องขัง เตรียมฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้

 

            เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2561 ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น ผู้ต้องหาคดีลอตเตอรี่ 30 ล้านบาท ยังคงนอนอยู่ภายในห้องคุมขังของกองบังคับการปราบปราม หลังจากเมื่อคืนได้ถูกคุมตัวสอบสวน และบันทึกถ้อยคำกับพนักงานสอบสวนที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม เป็นเวลานานกว่า 6 ชั่วโมง และถูกย้ายมาคุมขังต่อ

            จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ควบคุมบอกว่า นายปรีชา และนางรัตนาพร ยังถูกคุมขังอยู่ เมื่อคืนทั้งคู่นอนหลับดี เพราะมีอาการเหนื่อย ไม่ได้มีอาการเครียด และมีหมอน มีผ้าห่มนอน เนื่องจากญาติเอามาให้ ห้องขังของทั้งสองเป็นห้องขังที่ติดกัน และหลังจากสอบปากคำจนถึงเช้า ยังไม่มีญาติมาเข้าเยี่ยม ซึ่งจะเปิดให้เข้าเยี่ยมตามเวลาปกติ 08.00 น.

            รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้จะมีการสอบสวนนายปรีชา ใคร่ครวญ และนางรัตนาพร สุภาทิพย์ ผู้ต้องหาคดีหวย 30 ล้าน ต่อจากเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เพราะเมื่อวานให้ทั้งสองคนพักผ่อนก่อนเนื่องจากมีการเหนื่อยล้า ก่อนที่จะครบกำหนดการควบคุมตัวและนำตัวไปขอศาลอาญา รัชดา ฝากขังในวันศุกร์ที่ 2 มีนาคมนี้ และยังไม่ทราบว่าทนายความได้ยื่นหลักฐานอะไรเพิ่มเติมหรือไม่ ส่วนการพิจารณาเรื่องปล่อยตัวชั่วคราว จะเป็นอำนาจของหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี โดย พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.ก. เป็นผู้พิจารณาว่าจะอนุญาติหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่ามีการยื่นประกันตัวมาแล้วหรือไม่ และในวันนี้ไม่มีการประชุมชุดสืบสวนแต่อย่างใด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ