ข่าว

"ฟ้า"คนสนิทครูปรีชา ร่ำไห้เชื่อหวยเป็นของครู 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟ้า" คนสนิท"ครูปรีชา" ร่ำไห้ มาให้กำลังใจ ยังเชื่อสลากฯเป็นของครูปรีชา

 

         วันที่ 28 กุมภาพันธ์  2561  เมื่อเวลา 15.50 น.ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม คุมตัว นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ เจ๊บ้าบิ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาแจ้งความเท็จทำให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญา ตามกม.อาญามาตรา 174 ประกอบมาตรา 172-173 จากบ้านพักในจังหวัดกาญจนบุรี เดินทางถึงกองปราบปราแล้ว เพื่อแจ้งข้อหาและสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนนายปรีชา กำลังถูกตำรวจควบคุมตัวเดินทางมาที่กองปราบฯเป็นคนต่อไป

         ขณะเดียวกัน นางสาวกนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า คนสนิทนายปรีชา ก็เดินมาที่กองปราบปราม และกล่าวทั้งน้ำตาว่า เดินทางมาเพื่อรอให้กำลังใจ นายปรีชาและนางรัตนาภรณ์ ซึ่งรู้สึกผิดหวังกับการทำงานของตำรวจสอบสวนกลางเป็นอย่างมาก แต่ยังเชื่อว่าสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นของนายปรีชาอยู่ แม้จะมีการออกหมายจับก็ตาม หลังจากนี้นายปรีชาและนางรัตนาภรณ์ จะต่อสู้คดีในชั้นศาลตามกระบวนการ

         "ยืนยันดิฉันมีคลิปเป็นหลักฐานสำคัญที่ชี้ชัดว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นของครูปรีชาจริง แต่จะไม่เปิดให้สื่อมวลชนและตำรวจดู เพราะไม่มีประโยชน์ และอาจจะถูกนำมาหักล้างได้"

         นางสาวกนกพรรณ   กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ฝากไปถึงร.ต.ท.จรูญและทีมทนาย ให้ไปหาที่มาที่ไปของสลากกินแบ่งรัฐบาลให้ได้ เพราะดูเหมือนทุกวันนี้ก็ยังไม่รู้ที่มาที่ไปของสลากกินแบ่งรัฐบาลฉบับดังกล่าว

         "สงสารนางรัตนาภรณ์เป็นอย่างมาก เพราะเขาเป็นคนซื่อ ให้การตามความเป็นจริง และทุกครั้งที่ถูกสอบปากคำมักถูกกดดันจนไม่สามารถทำมาหากินได้"นางสาวกนกพรรณ กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ