ข่าว

กองปราบบุกล็อคตัว'ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น'ยังยิ้มสู้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบบุกล็อคตัว “ครูปรีชา” ในโรงเรียน ก่อนหิ้วตัวไปบ้านพัก ส่วนเจ๊บ้าบิ่น ถูกหิ้วคาบ้าน ทั้ง 2 ยังยิ้มสู้ ยันลอตเตอรี่ซื้อจริงหายจริง เจ้บ้าบิ่นลั่นปฏิเสธหมาย

 

               เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (28 ก.พ.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบกว่า 10 นาย ได้เดินทางไปที่โรงเรียนเทพมงคลรังษีต.บ้านเหนือ องเมือง จ.กาญจนบุรี เมื่อไปถึงได้เดินขึ้นไปที่ชั้น 2 อาคารหลวงปู่ดี เพื่อพบกับนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ เมื่อนายปรีชา พบเจ้าหน้าที่จึงเดินออกมาจากห้องเรียนเพื่อพูดคุย ระหว่างนั้นครูปรีชา กำลังสอนหนังสืออยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบถามว่า สอนหนังสือถึงกี่โมง ซึ่งครูปรีชาตอบไปว่า ถึงช่วงเย็น เมื่อทราบเจ้าหน้าที่กองปราบก็ได้ลงมารอครูปรีชาที่ด้านล่าง

               จนกระทั่งถึงเวลาพักเที่ยงวัน เด็กนักเรียนจึงออกจากห้องเพื่อมารับประทานอาหารกลางวันที่โรงอาหารชั้นล่าง หลังจากนักเรียนลงมาหมด ผู้สื่อข่าวเป็นจำนวนมาก ได้วิ่งกรูกันเข้าไปภายในห้อง เพื่อขอสัมภาษณ์ครูปรีชา แต่ครูปรีชา บอกว่า ขอลงไปกินข้าวเที่ยงก่อน แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามกรณีที่กองปราบออกหมายจับ ซึ่งครูปรีชาบอกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครนำหมายจับมาให้ดู เจ้าหน้าที่ที่มาพบก็ไม่ได้นำหมายจับมาแสดงให้ทราบแต่อย่างใด อีกทั้งครูปรีชายังเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวมาคุ้มครองความปลอดภัยให้ โดยไม่คิดว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่นำหมายมาจับกุมตัวแต่อย่างใด (ยังมั่นใจ!! 'ครูปรีชา'แนะสื่อรอแถลงข่าว)

               จากนั้นครูปรีชา ได้เดินออกจากห้องเรียน เพื่อไปกินข้าวเที่ยงที่โรงอาหารชั้นล่าง จากนั้นได้ขึ้นรถยนต์คันหนึ่ง และขณะที่รถยนต์คันดังกล่าวกำลังเคลื่อนตัวออกไป เจ้าหน้าที่พบจึงได้เดินไปประกบพร้อมกับเชิญตัวครูปรีชา ขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด สี่ประตู สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 4 กย 9978 กทม. โดยครูปรีชา นั่งอยู่ที่เบาหลัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ปิดกระจกรถอยู่นานประมาณ 40 นาที ผู้สื่อข่าวทราบว่าระหว่างที่ครูปรีชา นั่งอยู่ภายในรถนั้น เจ้าหน้าที่กองปราบได้นำหมายจับออกมาแสดงให้ครูปรีชา ดูตามขั้นตอนของกฎหมาย ระหว่างนั้นเองสื่อมวลชนทุกๆ สำนักต่างรุมล้อมรถยนต์เพื่อขอสัมภาษณ์ครูปรีชา

               ต่อมาเจ้าหน้าที่กองปราบได้นำตัวครูปรีชา ไปตรวจค้นหาหลักฐานที่บ้านพักของครูปรีชาเลขที่ 143/22 ซ.ทุ่งนา 5 หมู่ 3 ต.ปากแพรก โดยมีกองทัพสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากติดตามและรอทำข่าว ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง ก็ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในบ้าน โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงการตรวจค้นจึงแล้วเสร็จ จากนั้นเจ้าหน้าที่กองปราบได้นำตัวครูปรีชาเดินทางมุ่งหน้าไปที่ กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ทันที

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูปรีชาเอง ไม่ได้มีสีหน้าวิตกกังวลแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังยืนยันคำเดิมว่า ลอตเตอรี่ซื้อมาจริง ทำตกหล่นหายไปจริง จากนั้นได้เชิญตัวไปขึ้นรถยนต์กระบะสีดำที่ทางเจ้าหน้าที่กองปราบจัดเตรียมเอาไว้ ระหว่างนั้นนายปรีชา ได้พยายามโทรศัพท์ ซึ่งไม่ทราบว่าโทรหาใคร แต่เบื้องต้นคาดว่าจะโทรประสานทนายความส่วนตัว

               ต่อมาเวลาประมาณ 13.00 น.เจ้าหน้าที่กองปราบปรามประมาณ 8 นาย ได้เดินทางไปที่บ้านพักของนางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ “เจ้บ้าบิ่น” ที่อยู่ภายในชุมชนเตาปูน 3 เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยมีสื่อมวลชนเป็นจำนวนมากรออยู่ ส่วนนางรัตนาพร ได้ปิดประตูอยู่ภายในบ้าน โดยมีลูกสาวพร้อมลูกเขยและน้องสาวอยู่ภายในบ้านด้วย

               เจ้าหน้าที่กองปราบได้มีการพูดคุย พร้อมกับให้นางรัตนาพร หรือเจ๊บ้าบิ่น เซ็นต์เอกสารอะไรบางอย่าง และยังสังเกตพบว่า มีการตรวจค้นภายในบ้านด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ พร้อมกับนำตัวนางรัตนาพร หรือเจ๊บ้าบิ่น ไปขึ้นรถยนต์เก๋งของเจ้าหน้าที่กองปราบ ทะเบียน 2 กผ 8500 กทม.ที่จอดรออยู่หน้าบ้าน ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวเจ๊บ้าบิ่น ไปขึ้นรถพบว่าสีหน้าของเจ๊บ้าบิ่น ยังคงมีแต่รอยยิ้ม พร้อมกับบอกสื่อมวลชนว่า “ไม่ยอมรับหมายจับ และยังขอยืนยันคำเดิม” 

               หลังจากที่เจ้บ้าบิ่น เดินไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าหน้าที่กองปราบว่า จะนำตัวเจ๊บ้าบิ่น เดินทางไปที่กองปราบเลยใช่หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตอบว่า “ใช่”

               สำหรับการเดินทางไปกองปราบในครั้งนี้ มีน้องสาวของเจ๊บ้าบิ่น ทราบชื่อเล่นว่า คือเจ๊จิ๋ม เดินทางไปเป็นเพื่อนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 'ผบ.ตร.'ยกฎีกา-อัยการสูงสุดชี้'ผู้ครอบครองเป็นเจ้าของ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ