ข่าว

สืบพยานโจทก์'ทีมไล่ล่าแก๊งเปรี้ยว'นัด 4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดไล่ล่าแก๊ง“เปรี้ยว หั่นศพ”ที่หลบหนีข้ามประเทศ ขึ้นศาลสืบพยานฝ่ายโจทก์คดีฆ่าหั่นศพสาวขอนแก่น นัดที่ 4 หลังสืบพยานโจทก์ไปแล้ว 8 ปาก

 

               วันที่ 27 ก.พ.61 พ.ต.ท.ไพรวัลย์ อายุวงษ์ สารวัตรกองกำกับการสืบสวน 3 กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วยตำรวจชุดติดตามจับกุม น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว พร้อมพวก เดินทางมายังศาลจังหวัดขอนแก่น เพื่อเข้าเบิกความในการสืบพยานฝ่ายโจทก์ ในนัดที่ 4 หลังจากศาลจังหวัดขอนแก่น ได้นัดให้ผู้มีรายชื่อตามบัญชีพยานในคดีดังกล่าว เข้าเบิกความมาแล้วทั้งหมด 3 นัด ระหว่างวันที่ 20–22 ก.พ.ที่ผ่านมา

               โดย พ.ต.ท.ไพรวัลย์ เป็นหนึ่งในทีมตำรวจชุดสืบสวนที่ทำการแกะรอยไล่ล่าติดตามตัว น.ส.เปรี้ยว พร้อมเพื่อนอีก 2 คน คือ น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ผู้ต้องหาที่หลบหนีคดีร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม พนักงานสถานบันเทิงชื่อดังในจังหวัดขอนแก่น นับตั้งแต่กลุ่มผู้ต้องหาหลบหนีอยู่ในพื้นที่ภาคอีสาน ก่อนจะหลบหนีออกนอกประเทศข้ามยังประเทศเมียนมา โดยผ่านด่านชายแดนที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามจับกุมจะได้ตัวกลุ่มผู้ต้องหามาดำเนินคดีในได้ที่สุด

               ขณะเดียวกัน น.ส.พิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของ น.ส.แอ๋ม พร้อมครอบครัว รวมทั้งทนายความ ได้เดินทางมาที่ศาลเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนของการสืบพยานโจทก์ในคดีนี้เช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่เรือนจำกลางขอนแก่นและเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว , น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้และ นายวศิน นามพรม มายังศาลจังหวัดขอนแก่น โดยรถควบคุมตัวผู้ต้องหา เพื่อเข้าสู่กระบวนการสืบพยานฝ่ายโจทก์ ในนัดที่ 4

               นายนภดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทก์ กล่าวว่า การสืบพยานฝ่ายโจทก์ในคดีนี้ ได้มีการสืบพยานไปแล้ว 8 ปาก ระหว่างวันที่ 20-22 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยวันนี้จะเป็นการสืบพยานในปากที่เหลือ เบื้องต้นจะเป็นการสืบพยานที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา , เจ้าของรีสอร์ทที่กลุ่มผู้ก่อเหตุใช้เป็นสถานที่ในการหั่นศพผู้ตาย , สามีของผู้ตาย และมารดาของผู้ตาย ซึ่งการสืบพยานจะมุ่งเน้นไปที่การเชื่อมโยงให้ศาลเห็นว่าการฆาตกรรมดังกล่าว เป็นการร่วมกันฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และจะมีการเปิดปากพยานคนสำคัญที่จะให้การต่อศาลว่า ก่อนที่ น.ส.แอ๋ม จะเสียชีวิต มีบุคคลที่พยายามจะให้ผู้ตายกลับมาที่จังหวัดขอนแก่น

               สำหรับพยานฝ่ายโจทก์ที่เข้าเบิกความไปแล้ว ในการสืบพยานนัดที่ 1–3 จำนวน 8 ปาก ประกอบด้วย 1) พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น 2) พ.ต.ต.วงศกร วันชัย สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจชุดจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่นำไปสู่การจับกุมพี่ชายอดีตแฟนของ “เปรี้ยว” เมื่อปี 2559 3) น.ส.อนุสรณ์ พินิจมนตรี อดีตเพื่อนร่วมงานของเปรี้ยวและแอ๋ม เมื่อครั้งทำงานที่สถานบันเทิงใน จ.ของแก่น 4) น.ส.อภิชญา ยันทูน หรือ ป๊อบปี้ สาวหล่อ อดีตแฟนน้องแอ๋ม 5) น.ส.บุญยานุช สอนถม อดีตผู้จัดการสถานบันเทิงที่เปรี้ยวและแอ๋ม เคยทำงานด้วย 6) น.ส.ประภาสิริ ประสมสี หรือ เหมียว พี่สาวของเปรี้ยว 7) นายสุขสันต์ ภูดวงจิตร เจ้าของอู่เช่ารถ 8) น.ส.สุไพลิน ทรัพย์พูนผล เจ้าของอู่เช่ารถ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ